Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao: Lấy chồng giàu sang nhưng không con cái ở tuổi 44

Ở tuổi 44, Trần Đức Dung vẫn giữ được nhan sắc thách thức thời gian và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh một thương gia giàu có.

Nữ thần được Quỳnh Dao ưu ái nhất

Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao: Lấy chồng giàu sang nhưng không con cái ở tuổi 44-1

Năm Trần Đức Dung 13 tuổi, có một người đàn ông khoảng ngoài 30 đứng chờ khi cô bé tan lớp, hỏi có muốn đóng quảng cáo không. Từ đó, cô đến với làng giải trí sau và bắt đầu tham gia đóng quảng cáo.

Lúc đó ở Đài Loan, rất nhiều thanh niên nam nữ say mê phim Quỳnh Dao, Trần Đức Dung cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Vì thế, khi hai mẹ con được nữ văn sĩ mời đến nhà, lòng cô hơi dấy lên chút hiếu kỳ và có vẻ thấp thỏm không yên.

Bà Trần ạ, tôi rất quý mến con gái bà, trông cô bé rất đáng yêu. Có lẽ đây chính là nhân vật mà tôi đang tìm kiếm cho tác phẩm của mình. Tôi sẽ đợi đến khi cô bé trưởng thành, bao lâu cũng được”, nữ sĩ Đài Loan bày tỏ nguyện vọng.

Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao: Lấy chồng giàu sang nhưng không con cái ở tuổi 44-2

3 năm sau, khi gia đình Trần Đức Dung chuyển đến Hong Kong, cô nhận được điện thoại của Quỳnh Dao mời tham gia bộ phim Mai hoa tam lộng. Sau này nhắc lại chuyện này, nữ diễn viên cho biết, Quỳnh Dao giống như một ân nhân, người thầy dạy cô diễn xuất và đạo lý ở đời. Bà xem cô như con gái hết lòng thương yêu, chăm sóc.

Kể từ đó, Trần Đức Dung nổi tiếng khắp Châu Á, trở thành ngôi sao đầy hứa hẹn kế tiếp đàn chị Lưu Tuyết Hoa, Du Tiểu Phàm… Cô được mệnh danh là "nữ thần" đẹp nhất dưới trướng Quỳnh Dao.

Nhắc đến tên tuổi của nữ diễn viên, khán giả liền nghĩ ngay đến những nhân vật bi lụy trong các tác phẩm như Thủy vân gian, Một thoáng mộng mơ. Vẻ đẹp trong trẻo, mong manh của người đẹp gắn liền với các vai diễn nhiều nước mắt.

Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao: Lấy chồng giàu sang nhưng không con cái ở tuổi 44-3

Còn nhớ năm đầu khi đóng Một thoáng mộng mơ, mấy ngày liền phải diễn cảnh lệ tuôn lã chã, về đến nhà vẫn chưa thoát khỏi vai diễn khiến mẹ tôi cũng cảm thấy kinh ngạc. Một cô gái còn trẻ tuổi như tôi thì lấy đâu ra lắm nước mắt bi ai thế.

Và dồn dập những kịch bản bi thương như thế khiến tôi phát ngán, không muốn tiếp tục dẫu có rất nhiều lời mời. Tôi bắt đầu nghiệm ra rằng những giọt nước mắt bi lụy trong các tác phẩm Quỳnh Dao chỉ là do tính khí thất thường của các cô gái trẻ”, người đẹp cho biết.

Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao: Lấy chồng giàu sang nhưng không con cái ở tuổi 44-4

Tuổi 44 không con cái

Năm 1997, lần đầu tiên Trần Đức Dung công khai chuyện tình yêu với Vương Văn Sam - tổng biên tập một tờ bảo nổi tiếng ở Đài Loan. Tuy nhiên, sau 3 năm, cặp đôi tuyên bố chia tay vì lý do tính cách không hợp.

Khi được hỏi quan niệm về tình yêu, Trần Đức Dung nói: “Trước đây tôi là một cô gái dám yêu, dám hận, tính cách cũng gần giống như nhiều nữ nhân vật chính trong các bộ phim của Quỳnh Dao. Còn hiện giờ tôi sống lý trí hơn”.

Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao: Lấy chồng giàu sang nhưng không con cái ở tuổi 44-5
Trần Đức Dung và chồng

Năm 2011, Trần Đức Dung bất ngờ tổ chức một đám cưới đơn giản với một doanh nhân thành đạt Đài Loan trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết, người thân hai bên gia đình. Chị gái của người đẹp đã phủ nhận thông tin cô đang mang bầu nên phải nhanh chóng kết hôn. Đồng thời, người này cũng khẳn định thêm rằng, nữ diễn viên sẽ không từ bỏ làng giải trí sau khi lập gia đình.

Tuy vậy, sau khi kết hôn, Trần Đức Dung đã không còn đóng phim. Sau 8 năm kể từ khi đám cưới, cặp vợ chồng vẫn chưa có con mà luôn cùng nhau ngao du khắp nơi, lúc nào cũng gắn bó như hình với bóng.

Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao: Lấy chồng giàu sang nhưng không con cái ở tuổi 44-6

Mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao: Lấy chồng giàu sang nhưng không con cái ở tuổi 44-7
Nhan sắc trẻ trung ở tuổi 44 của Trần Đức Dung

"Chồng tôi là một người hết sức tỉ mỉ, mỗi năm vào kỷ niệm ngày cưới, anh đều tặng quà cho tôi. Điều tuyệt vời nhất là anh ấy luôn biết cách tạo bất ngờ, như những món quà nho nhỏ, như một chiếc bánh 'anh thấy ngon quá và nhất định phải để giành cho vợ'… Tình yêu cứ mỗi ngày thêm vào một chút, đây là bí mật giữ gìn hạnh phúc của chúng tôi", Trần Đức Dung hạnh phúc chia sẻ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-duc-dung-my-nhan-dep-nhat-phim-quynh-dao-gio-ra-sao-n-182286.html

Phim Quỳnh Dao Trần Đức Dung

Tin tức mới nhất