Trần Hiểu bị đồn qua lại với 'mỹ nhân ngư' Lâm Duẫn

Tin đồn Trần Hiểu và Lâm Duẫn ngoại tình đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc.

Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước tin đồn một sao nam nổi tiếng bị tố ngoại tình. Theo các blogger đăng tin, sao nam này có 2 chữ, là tài tử có tiếng. Về nữ cũng có tên 2 chữ, từng đóng một bộ phim hài rất hot.

Dưới phần bình luận, nhiều netizens nghi ngờ 2 ngôi sao được nhắc tới trong bài là Trần Hiểu và Lâm Duẫn. Hiện tên của cả hai đang lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên hotsearch của mạng xã hội Weibo.

Trần Hiểu bị đồn qua lại với mỹ nhân ngư Lâm Duẫn-1
Từ khóa "Trần Hiểu" và "Lâm Duẫn" lần lượt đứng hạng 1 và 2 trên hotsearch

Trước đó, Trần Hiểu và Lâm Duẫn từng hợp tác trong bộ phim cổ trang ăn khách Mộng Hoa Lục. Song trên phim cả hai không có nhiều tương tác với nhau bởi Trần Hiểu là nam chính đóng cùng Lưu Diệc Phi, Lâm Duẫn vào vai nữ phụ Tống Dẫn Chương.

Phía cả hai ngôi sao đều chưa lên tiếng trước tin đồn ngoại tình.

Trần Hiểu bị đồn qua lại với mỹ nhân ngư Lâm Duẫn-2

Trần Hiểu sinh năm 1987, nổi tiếng với các bộ phim truyền hình ăn khách như Lục Trinh Truyền Kỳ, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Độc Cô Hoàng Hậu...

Năm 2016, anh kết hôn với nữ diễn viên Trần Nghiên Hy sau khi hai người hợp tác trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp. Cùng năm, cả hai chào đón con trai đầu lòng.

Giai đoạn 2019 - 2020, hôn nhân của 2 ngôi sao gặp sóng gió, liên tục vướng rạn nứt. Song cặp đôi phủ nhận và thường xuất hiện bên nhau như một cách khẳng định tình cảm gắn bó.

Lâm Duẫn sinh năm 1996, tại Chiết Giang (Trung Quốc). Tên tuổi của nữ diễn viên vụt sáng khi được Châu Tinh Trì mời đóng chính trong bộ phim Mỹ Nhân Ngư (2016). Năm đó, Lâm Duẫn là hiện tượng gây sốt của showbiz Hoa ngữ khi vượt qua 120.000 mỹ nhân, giành được vai diễn nặng ký, đắt giá.

Trần Hiểu bị đồn qua lại với mỹ nhân ngư Lâm Duẫn-3
Lâm Duẫn và Châu Tinh Trì

Nhờ sự o bế của Châu Tinh Trì, Lâm Duẫn liên tục góp mặt trong nhiều phim như Tước Tích, Tây Du Phục Ma Thiên... Tuy nhiên, diễn xuất của cô bị chê cường điệu, phô trương.

Kể từ khi ra mắt tới nay, người đẹp thường xuyên lên báo nhờ vào chuyện tình ái thay vì kỹ năng diễn xuất. Cô được cho là từng hẹn hò Phùng Thiệu Phong, Vương Đại Lục, Tống Uy Long. 

Trần Hiểu bị đồn qua lại với mỹ nhân ngư Lâm Duẫn-4

Gần đây nhất cô vướng nghi án sống chung cùng nam ca sĩ Nhan Nhân Trung. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-hieu-bi-don-qua-lai-voi-lam-duan-n-326027.html

Sao Hoa Ngữ lâm duẫn trần hiểu trần nghiên hy

Tin tức mới nhất