Trần Khôn 12 năm mừng sinh nhật Châu Tấn, tình bạn khó tìm

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của Trần Khôn - Châu Tấn đã kéo dài hơn 20 năm giữa làng giải trí nhiều thị phi.

Đúng 0 giờ ngày 18/10, Trần Khôn đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật Châu Tấn trên trang cá nhân. Đây là năm thứ 12 liên tiếp anh đăng bài mừng sinh nhật người bạn thân trên mạng xã hội.

Trần Khôn 12 năm mừng sinh nhật Châu Tấn, tình bạn khó tìm-1

Dù những lời chúc đều ngắn gọn, xúc tích, song có thể thấy mối quan hệ của 2 ngôi sao ngày một sâu đậm sau nhiều năm.

Trần Khôn 12 năm mừng sinh nhật Châu Tấn, tình bạn khó tìm-2
Những bài đăng cũ của Trần Khôn

Những mối quan hệ khác giới trong showbiz thường vướng vào tin đồn tình ái, thế nhưng Trần Khôn và Châu Tấn lại là ngoại lệ. Cả hai dường như đã trở thành tri kỷ, không thể thiếu trong cuộc sống của nhau.

Châu Tấn và Trần Khôn lần đầu gặp trên phim trường Như Sương Như Mưa Lại Như Gió vào năm 2000, cho đến nay tình bạn thuần khiết giữa 2 người đã kéo dài hơn 20 năm.

Trần Khôn 12 năm mừng sinh nhật Châu Tấn, tình bạn khó tìm-3

Khi đóng phim, Trần Khôn từng nói Châu Tấn là thầy của anh. Anh học hỏi kỹ năng diễn xuất từ ​​cô và suy ngẫm về những tác phẩm đã qua. Trong cuộc sống, Trần Khôn khẳng định rằng "bất cứ khi nào Châu Tấn cần, tôi đều là anh trai của cô ấy".

Nam tài tử cho biết Châu Tấn như em gái nhỏ cần che chở và luôn nâng niu trong lòng bàn tay. Cả hai đều đem đối phương coi như người nhà.

Trần Khôn 12 năm mừng sinh nhật Châu Tấn, tình bạn khó tìm-4

2 ngôi sao cũng mua nhà gần nhau để tiện gặp mặt. Không khó để bắt gặp hình ảnh cả hai cùng mặc đồ ngủ đi siêu thị, hay những lần Châu Tấn thoải mái ở nhà Trần Khôn cùng xem phim, nói cười vui vẻ.

Châu Tấn và Triệu Vy từng là đồng nghiệp thân thiết cho đến "kẻ thù" sau bộ phim Họa Bì. Trần Khôn đã lựa chọn đứng về phía Châu Tấn khi anh vắng mặt trong buổi báo ra mắt phim điện ảnh đầu tay của Triệu Vy.

Trần Khôn 12 năm mừng sinh nhật Châu Tấn, tình bạn khó tìm-5

Có thể nói những biến cố trong cuộc đời Châu Tấn luôn có Trần Khôn ở bên làm chỗ dựa giúp cô trải lòng. Tình bạn của cả hai vẫn như ban đầu, yên ả giữa showbiz ồn ào. 

Trần Khôn 12 năm mừng sinh nhật Châu Tấn, tình bạn khó tìm-6

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-khon-12-nam-mung-sinh-nhat-chau-tan-tinh-ban-kho-tim-n-281750.html

Trần Khôn Châu Tấn

Tin tức mới nhất