Trần Khôn giận 'tím mặt', ném tai nghe khi bị Tạ Đình Phong chửi ngay trên truyền hình

Ồn ào giữa Tạ Đình Phong và Trần Khôn sau 7 năm bất ngờ bị nhắc lại.

Mới đây trang tin Sohu bất ngờ đăng tải lại vụ scandal "ném tai nghe" giữa Trần Khôn và Tạ Đình Phong từng gây xôn xao cách đây 7 năm. Trang này cũng đặt ra câu hỏi: Vì nguyên nhân gì mà hai tài tử hạng A của làng giải trí Hoa ngữ từng thân thiết giờ lại không xuất hiện cùng nhau nữa?

Năm 2013, Tạ Đình Phong và Trần Khôn được mời làm giám khảo cho cuộc thi Khoái lạc nam thanh của đài truyền hình Hồ Nam. Trong vòng loại top 20, hai nam nghệ sĩ xảy ra xung đột ngay trên sóng truyền hình. Cụ thể, Tạ Đình Phong được cho là thiếu tôn trọng tiết mục của thí sinh khi đeo kính râm và tai nghe cá nhân trong khi các thí sinh đang biểu diễn.

Hành động này đã khiến Trần Khôn tỏ ra giận dữ, đến nỗi cầm tai nghe của mình ném về phía nam nghệ sĩ Hong Kong rồi nói lớn: "Đeo kính râm làm gì? Tháo xuống!".

Không chỉ vậy, Trần Khôn còn "nhờ" khán giản bên dưới hô lớn "bỏ kính ra" để ra sức ép với Tạ Đình Phong.

Trần Khôn giận tím mặt, ném tai nghe khi bị Tạ Đình Phong chửi ngay trên truyền hình-1
Trần Khôn tỏ ra bất bình vì Tạ Đình Phong đeo tai nghe và kính râm khi xem màn biểu diễn của các thí sinh. 

Thế nhưng, Tạ Đình Phong không chịu ngồi yên khi công khai chế giễu đối phương ngay trong chương trình: "Nếu Trần Khôn diễn kịch ở đây thì chỗ này sẽ là một cái bồn cầu, còn anh ta chính là một ***, chúng liên kết chặt chẽ với nhau". Trận chiến này khiến cho người hâm mộ hai bên khẩu chiến kịch liệt suốt một thời gian dài sau đó.  

Phía Tạ Đình Phong, các fans giải thích lý do thần tượng đeo kính râm là vì tuyến lệ từng bị tổn thương, gặp ánh sáng mạnh sẽ chảy nước mắt chứ không phải muốn cố tình làm dáng. Trong khi fan Trần Khôn lại cho rằng dù mắt có bị như vậy thì cũng không nên bất lịch sự như thế.

Trần Khôn giận tím mặt, ném tai nghe khi bị Tạ Đình Phong chửi ngay trên truyền hình-2
Trần Khôn còn yêu cầu khán giả hô lớn "Bỏ kính ra" để gây sức ép với Tạ Đình Phong.

Trần Khôn giận tím mặt, ném tai nghe khi bị Tạ Đình Phong chửi ngay trên truyền hình-3
Trần Khôn và Tạ Đình Phong từng khá thân thiết với nhau cho đến khi scandal diễn ra.

Hiện tại, cả hai nam tài tử xứ Trung vẫn chưa lần nào đứng cùng nhau trên sân khấu. Dù đã trở nên chín chắn hơn, song không biết đến bao giờ tình bạn của hai nam nghệ sĩ này mới "đơm hoa" trở lại?

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tran-khon-tim-mat-nem-tai-nghe-khi-bi-ta-dinh-phong-chui-the-ngay-tren-truyen-hinh-1827619.html

Trần Khôn tạ đình phong

Tin tức mới nhất