Trần Khôn ôm một người đàn ông

Trần Khôn bị chụp được khoảnh khắc lưu luyến khi chia tay một người đàn ông. Mới đây, nam diễn viên cũng vướng tin đồn tình ái với Nghê Ni.

Ngày 27/11, trang Sina đưa tin Trần Khôn cùng một số người bạn hẹn gặp mặt. Sau khi bước ra khỏi nhà hàng, họ vẫn trò chuyện say sưa. Khi phải rời đi, tài tử Họa bì cảm thấy tiếc nuối và ôm người bạn nam một lúc lâu.

Một góc quay còn cho thấy cả hai dường như đã hôn chào tạm biệt. Điều này làm dấy lên nghi vấn về mối quan hệ của hai người. Trần Khôn vốn bị đồn về giới tính bởi anh không công khai bạn gái dù đã 43 tuổi.

Trần Khôn ôm một người đàn ông-1
Trần Khôn vướng tin đồn đồng tính khi ôm hôn một người đàn ông ngoài đường.

Tuy nhiên, khán giả cho rằng với góc chụp xa và sau lưng, trong điều kiện thiếu ánh sáng, rất khó để xác định Trần Khôn có hôn người đàn ông kia không.

Bên cạnh đó, nam diễn viên là người sống phóng khoáng, không e ngại các scandal tình ái. Anh liên tục thể hiện tình cảm thân thiết với các nữ diễn viên như Châu Tấn, Thư Kỳ, Triệu Vy... mà không sợ dính tin đồn hẹn hò. Trong giới giải trí cũng có thông tin Trần Khôn là nghệ sĩ đồng tính. Anh có cậu con trai năm nay 18 tuổi và chưa từng công khai danh tính người mẹ.

Ngày 21/11, Trần Khôn cũng bị cuốn vào tin đồn hẹn hò bí mật cùng nữ diễn viên Nghê Ni. Cả hai hợp tác trong bộ phim Thiên thịnh trường ca rồi trở thành bạn bè thân thiết.

Sau đó, Nghê Ni được đàn anh mời tham gia chuyến leo núi từ thiện ở Tây Tạng. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong các buổi tụ họp bạn bè làm dấy lên tin đồn "phim giả tình thật".

Trần Khôn ôm một người đàn ông-2
Trần Khôn thân thiết với nhiều minh tinh nhưng luôn khẳng định không hẹn hò với họ.

Phóng viên chụp được ảnh Nghê Ni sử dụng xe của Trần Khôn và về khu nhà anh lúc nửa đêm. Trần Khôn và Nghê Ni đều lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm.

Trần Khôn cho biết hai nghệ sĩ là hàng xóm nên Nghê Ni về nhà của cô. Nam diễn viên cũng khẳng định cả hai là bạn bè thân thiết, thường xuyên gặp mặt, "ăn nhờ uống chực" của đối phương nên không có chuyện họ hẹn hò.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tran-khon-om-mot-nguoi-dan-ong-post1018441.html?fbclid=IwAR2IQJE__5I9bRbklv76eIQqr1mHCjcIE-iUSKYPfrn2himNQ5nSEFHNPpI

nghê ni Trần Khôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao