Số nhọ như Trần Khôn: Cứ yêu ai là người đó lại trở thành 'vợ' của Hoắc Kiến Hoa

Các cư dân mạng đã phát hiện ra mối nhân duyên đặc biệt giữa Hoắc Kiến Hoa và Trần Khôn.

Trong lúc Hậu cung Như Ý truyện đang tạo nên "cơn sốt" trên màn ảnh, các cư dân mạng đã tìm ra một chi tiết thú vị có liên quan đến 2 nam diễn viên là Hoắc Kiến Hoa và Trần Khôn.

Chi tiết thú vị này dựa trên những bộ phim truyền hình mà tài tử họ Trần từng đóng chính: Như sương như mưa lại như gió, Kim phấn thế gia và Không thể không có em. Mọi mối tình trong phim của nam diễn viên cuối cùng đều "về tay" vai Càn Long do Hoắc Kiến Hoa đảm nhận.

Số nhọ như Trần Khôn: Cứ yêu ai là người đó lại trở thành vợ của Hoắc Kiến Hoa-1

Trong Như sương như mưa lại như gió, Trần Khôn yêu nhất Đỗ Tâm Vũ (Châu Tấn), cô ấy thành Nhàn phi của Càn Long. Sang đến Kim phấn thế gia, Trần Khôn si tình Lãnh Thanh Thu (Đổng Khiết), cô ấy thành Hoàng hậu của Càn Long. Còn trong Không thể không có em, Trần Khôn cảm mếnTư Gia Dịch (Lâm Tâm Như), cô ấy trở thành Hạ Vũ Hà ngoài đời của Càn Long.

Châu Tấn

Lần đầu tiên Châu Tấn và Trần Khôn gặp mặt là khi họ cùng hợp tác chung trong bộ phim Như sương như mưa lại như gió. Trong phim, Châu Tấn vào vai Đỗ Tâm Vũ, con gái của Đỗ Vân Hạc - một ông chủ lớn ở Thượng Hải. Cô yêu Tử Khôn (Trần Khôn) ngay từ cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên anh lại đem lòng cảm mến Tử Nghi (La Hải Quỳnh).

Số nhọ như Trần Khôn: Cứ yêu ai là người đó lại trở thành vợ của Hoắc Kiến Hoa-2

Cuối phim cặp đôi cũng có một hôn lễ hoành tráng, thế nhưng trong ngày cưới, Tử Khôn đã đến muộn vì chuyện của Tử Nghi khiến Đỗ Vân Hạc rất tức giận. Tâm Vũ nhận ra rằng Tử Khôn vẫn không thể nào quên được người cũ nên cô lặng lẽ bỏ đi, quy y nơi cửa phật ...

Ngoài Như sương như mưa lại như gió, Trần Khôn và Châu Tấn còn từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án như Balzac và cô thợ may Trung Hoa (2002), Báu vật tình yêu (2004), Họa bì (2008) và Long môn phi giáp (2011).

Số nhọ như Trần Khôn: Cứ yêu ai là người đó lại trở thành vợ của Hoắc Kiến Hoa-3

Châu Tấn chính là người đã đề nghị Hoắc Kiến Hoa vào vai nam chính trong Hậu cung Như Ý truyện. Cả hai đã từng hợp tác ăn ý trong bộ phim The great escape và nữ diễn viên rất mong muốn được hợp tác với Hoắc Kiến Hoa một lần nữa.

Hiện tại bộ phim đang được phát sóng và cặp đôi cũng đang thu hút khán giả với mối tình của Càn Long và Nhàn phi.

Số nhọ như Trần Khôn: Cứ yêu ai là người đó lại trở thành vợ của Hoắc Kiến Hoa-4

Đổng Khiết

Kim phấn thế gia kể về bi kịch tình yêu, hôn nhân của cô gái bình dân Lãnh Thanh Thu (Đổng Khiết) và công tử Kim Yến Tây (Trần Khôn). Tình yêu, nhiệt huyết tuổi trẻ đưa hai con người đến với nhau nhưng rồi sự khác biệt giai cấp, tư tưởng cổ hủ và nhiều yếu tố khác khiến mối tình thơ mộng tan vỡ.

Số nhọ như Trần Khôn: Cứ yêu ai là người đó lại trở thành vợ của Hoắc Kiến Hoa-5

Chia sẻ với báo chí về Đồng Khiết, Trần Khôn thẳng thắn cho biết, khi làm vợ chồng của nhau trong Kim phấn thế gia, anh đặc biệt thích cô. "Lúc đó tôi nghĩ người đàn ông nào lấy được cô ấy sẽ rất hạnh phúc", nam diễn viên tâm sự.

Số nhọ như Trần Khôn: Cứ yêu ai là người đó lại trở thành vợ của Hoắc Kiến Hoa-6

Trong Hậu cung Như Ý truyện, Đổng Khiết vào vai Phú Sát Lang Hoa - Phú Sát hoàng hậu trong lịch sử. Đây cũng là vị Hoàng hậu rất được Càn Long hết mực yêu thương. Nhân vật này bề ngoài luôn tỏ ra hiền thục, đức độ, cần kiệm trái ngược với nội tâm thâm trầm, đa mưu túc trí luôn nghi kỵ có kẻ muốn chiếm đoạt ngôi vị Hoàng hậu.

Số nhọ như Trần Khôn: Cứ yêu ai là người đó lại trở thành vợ của Hoắc Kiến Hoa-7

Lâm Tâm Như

Cách đây 17 năm, Lâm Tâm Như và Trần Khôn từng có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim Không thể không có em. Tư Gia Dịch (Lâm Tâm Như) và Kha Lỗi (Trần Khôn) là bạn cùng học trung học. Tư Gia Dịch vốn đã yêu thầm Kha Lỗi từ trước.

Số nhọ như Trần Khôn: Cứ yêu ai là người đó lại trở thành vợ của Hoắc Kiến Hoa-8

Gia Dịch tuy biết trong tim Kha Lỗi không hề có mình nhưng cô vẫn vì anh làm mọi chuyện. Cô từ chối tình cảm của 1 thương gia giàu có yêu mình để bên cạnh Kha Lỗi động viên anh những lúc anh đau khổ vì 1 người con gái khác, động viên anh đi theo con đường ca sĩ để thể hiện khả năng của mình.

Số nhọ như Trần Khôn: Cứ yêu ai là người đó lại trở thành vợ của Hoắc Kiến Hoa-9

Năm 2016, đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã diễn ra tại đảo Bali (Indonesia) với sự có mặt của 100 khách mời. Họ gặp nhau trên phim trường Tàu điện ngầm năm 2006 và sau 5 năm, có cơ hội tái ngộ trong Khuynh thế hoàng phi.

Số nhọ như Trần Khôn: Cứ yêu ai là người đó lại trở thành vợ của Hoắc Kiến Hoa-10

Lâm Tâm Như từng vào vai Hạ Vũ Hà - người phụ nữ rất được Càn Long yêu thương trong Hoàn Châu cách cách. Thế nên khi hay tin Hoắc Kiến Hoa vào vai Càn Long trong Hậu cung Như Ý truyện, các cư dân mạng đã nói vui rằng, Lâm Tâm Như chính là Hạ Vũ Hà ngoài đời của nam diễn viên.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-khon-yeu-ai-la-nguoi-do-tro-thanh-vo-cua-hoac-kien-hoa-n-163488.html

đổng khiết Trần Khôn Châu Tấn Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất