Trần Kiều Ân bị nghi ngờ chia tay phi công trẻ kém 9 tuổi khi có động thái lạ trên trang cá nhân

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân được cho là đã “đường ai nấy đi” với người tình trẻ sau gần nửa năm hẹn hò.

Mới đây, Trần Kiều Ân có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh từ năm 2018 cùng với những dòng chú thích trích từ 1 ca khúc. Cô viết: “Mong người nhiều sức khỏe. Mong người gặp đúng người. Sống hạnh phúc đến cuối đời. Có người tốt bầu bạn”.

Trần Kiều Ân bị nghi ngờ chia tay phi công trẻ kém 9 tuổi khi có động thái lạ trên trang cá nhân-1Trần Kiều Ân bị nghi ngờ chia tay phi công trẻ kém 9 tuổi khi có động thái lạ trên trang cá nhân-2
Trần Kiều Ân dính nghi vấn tan vỡ tình cảm bạn trai kém 9 tuổi khi đăng tải ảnh cũ và lời ca khúc nói về chuyện chia tay.

Không ít cư dân mạng cho rằng Trần Kiều Ân đang ám chỉ đến chuyện tình cảm của mình. Cô bị nghi ngờ đã chia tay với bạn trai kém 9 tuổi Alan nên mới chia sẻ những dòng tâm sự như vậy lên mạng. Ngoài ra việc Trần Kiều Ân up ảnh cũ cũng khiến người cho rằng cô đã quay trở về với cuộc sống độc thân vui vẻ như trước kia.

Sau đó Trần Kiều Ân tiến hành xóa bài đăng trên và cập nhật dòng trạng thái mới: “Hãy tin tôi, chúng ta có thể hạnh phúc hơn vì ngây thơ cũng chỉ là một thái độ tình cảm”. Hiện tại, nữ diễn viên “Hoàng tử ếch vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn chia tay phi công trẻ. Tuy nhiên vào ngày 20/5 vừa qua, Trần Kiều Ân vẫn còn rất tình cảm với Alan.

Trần Kiều Ân bị nghi ngờ chia tay phi công trẻ kém 9 tuổi khi có động thái lạ trên trang cá nhân-3
Trước đó vào ngày 20/5, Trần Kiều Ân vẫn hạnh phúc chia sẻ hình ảnh người tình Alan lên mạng.

Trần Kiều Ân và Alan chính thức thông báo với mọi người việc hẹn hò vào tháng 12 năm ngoái. Alan dù kém tuổi nhưng luôn thể hiện là người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc người mình yêu khi thường xuyên đến phim trường thăm Trần Kiều Ân. Vào dịp Trần Kiều Ân đón tuổi mới, Alan cũng gửi lời chúc ngọt ngào đến bạn gái bày tỏ tình cảm anh dành cho cô.

Theo Công lý & xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tran-kieu-an-bi-nghi-ngo-chia-tay-phi-cong-tre-kem-9-tuoi-khi-co-dong-thai-la-tren-trang-ca-nhan-45447.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao