Trần Kiều Ân khóc nức nở khi nhắc đến 'người tình' đã chết

Nữ diễn viên đã không kiềm chế được cảm xúc khi nhắc đến tên Kiều Nhậm Lương.



Vào chiều nay, đoàn làm phim "Từ bỏ em, giữ chặt em" đã tổ chức buổi họp báo ra mắt với sự tham gia của hai diễn viên chính là Trần Kiều ÂnVương Khải. Trong buổi họp báo, Trần Kiều Ân đã chia sẻ về những kỷ niệm với người bạn diễn đã mất là Kiều Nhậm Lương trong suốt quá trình quay phim. Cô đã không giấu được những giọt nước mắt đau buồn khi nhắc đến tên nam diễn viên cũng là người em trai rất thân thiết với mình ngoài đời. 

 

 

Vào ngày 17 tháng 9, xác của Kiều Nhậm Lương đã được tìm thấy ở căn hộ riêng. Cảnh sát kết luận nam diễn viên đã tự sát sau khi trải qua quãng thời gian dài bị trầm cảm. Ngay sau đó nhiều fan hâm mộ đã thông qua mạng xã hội Trung Quốc bày tỏ sự tiếc thương dành cho chàng trai mới 28 tuổi. Thế nhưng Trần Kiều Ân lại không có bất kỳ chia sẻ nào và đã khiến các cư dân mạng nổi giận khi cho rằng cô bạc tình bạc nghĩa. Tuy nhiên sau đó người quản lý của nữ diễn viên cho biết, ngay sau khi nhận được tin Kiều Nhậm Lương chết, Trần Kiều Ân đã gần như suy sụp và không thể làm gì. 

 

"Từ bỏ em giữ chặt em" cũng là bộ phim cuối cùng Kiều Nhậm Lương đóng trước khi chết.

 

"Từ bỏ em giữ chặt em" sẽ được lên sóng vào ngày 11 tháng 12 tới đây. Vì một tai nạn ngoài ý muốn rơi xuống nước khiến nhà thiết kế thời trang Lệ Vi Vi (Trần Kiều Ân) bị mất một phần trí nhớ, trí nhớ của cô dừng lại ở năm 23 tuổi. Người bạn trai trong trí nhớ của cô, đồng thời cũng là nhà thiết kế thời trang Trần Diệc Độ (Vương Khải), hiện tại lại là đối thủ cạnh tranh; còn một người lạ tên Hoắc Kiêu (Kiều Nhậm Lương) lại đột nhiên trở thành vị hôn phu của cô. Vi Vi không tin bản thân đã chia tay với bạn trai cũ Trần Diệc Độ, cô nỗ lực điều tra nguyên nhân. Hôn phu hiện tại của cô vì muốn bảo vệ Vi Vi, muốn giữ chặt vị hôn thê của mình đã trăm phương ngàn kế ngăn cản Vi Vi điều tra. 

 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc vui vẻ của Trần Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương trên phim trường "Từ bỏ em giữ chặt em".

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 


Từ bỏ em giữ chặt em Vương Khải Trần Kiều Ân kiều nhậm lương

Tin tức mới nhất