Trần Kiều Ân lại gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 38

Dù chỉ vào vai khách mời trong "Truyền kỳ về ông trùm" nhưng sự xuất hiện của Trần Kiều Ân còn được mong đợi hơn cả vai nữ chính.

Bén duyên từ Đẳng cấp quý cô, Trương Hàn và Trần Kiều Ân được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ. Sau bộ phim đó, cả hai từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim điện ảnh Nếu thanh xuân không giữ lại được.

Trong năm nay, Trương Hàn tiếp tục tái ngộ Trần Kiều Ân qua dự án truyền hình được mong đợi mang tên Truyền kỳ về ông trùm. Tuy nhiên trong phim cô chỉ vào vai khách mời có tên Mai Khôi. Dù xuất hiện không nhiều những những hình ảnh của người đẹp vẫn thu hút sự chú ý bởi nhan sắc quá đỗi trẻ trung dù đã bước vào tuổi 38.

Trần Kiều Ân lại gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 38-1

Trần Kiều Ân lại gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 38-2

Trần Kiều Ân lại gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 38-3

Trần Kiều Ân lại gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 38-4

Vai diễn của Trần Kiều Ân chỉ xuất hiện khi "ông trùm" Cố Diên Mai đã bước vào tuổi trung niên, nhưng lại có ảnh hưởng vô cùng lớn với công ty điện ảnh Cố Thị. Nữ diễn viên này từng 4 lần nhận giải Ảnh hậu, nhưng cuối cùng lại rơi vào bế tắc và chọn cách kết thúc cuộc đời vì tình yêu khi tuổi còn trẻ.

Truyền kỳ về ông trùm là dự án lớn của Hoa Sách, tái hiện cuộc đời của Thiệu Dật Phu – người sáng lập nên đế chế vững chắc của TVB tại Hồng Kông. Thiệu Dật Phu đồng thời cũng là một nhà từ thiện nổi tiếng, ông đã sáng lập ra nhiều tổ chức xã hội uy tín, hằng năm hỗ trợ cho cuộc sống của hàng người người nghèo.

Trần Kiều Ân lại gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 38-5

Trần Kiều Ân lại gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 38-6

Trần Kiều Ân lại gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 38-7

Ngoài Trương Hàn (đóng Cố Diên Mai - nguyên mẫu Thiệu Dật Phu) và Trần Kiều Ân, phim còn có sự tham gia của Giả Thanh (vai Hồ Bích Ngọc), Tống Dật (vai Cù Mộng), Quách Tử Thiên (vai Vương Tịnh)… 

Trần Kiều Ân lại gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 38-8

Trần Kiều Ân lại gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 38-9

Trần Kiều Ân lại gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 38-10

Bộ phim truyền hình này từng bị trì hoãn thời gian lên sóng vì Trung Quốc cấm vận các diễn viên Hàn hoạt động tại Đại Lục. Để lách luật, vai diễn của nữ diễn viên Goo Hye Sun đã được thay thế bởi diễn viên Giả Thanh. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-lai-gay-thuong-nho-voi-nhan-sac-tre-trung-o-tuoi-38-n-135780.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất