Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Trần My đến đồn công an, drama với Trang Nemo chưa có hồi kết

Theo thông tin mới nhất, Trần My cho biết cô đang có mặt tại đồn công an.

Sau vụ ẩu đả giữa Trang Nemo và Trần My vào ngày 16/1, mạng xã hội liên tục xuất hiện những thông tin trái chiều.

Theo ghi nhận vào chiếu 17/1, rất nhiều người hiếu kỳ vẫn "tập kích" trước shop của Trang Nemo để "hóng chuyện". Nhưng cửa hàng của Trang Nemo đã đóng cửa.

Cũng trong chiều nay, trả lời trên tờ Nhịp Sống Việt, bà chủ đất Sài thành công khai nhận mọi lỗi lầm. 

Hiện tại tôi chỉ muốn thay mặt sự nóng tính của nhân viên, nhận hết tất cả lỗi lầm về mình. Vậy thôi!", Trang chia sẻ với tờ báo trên và không muốn bàn sâu thêm về mọi chuyện.

Trần My đến đồn công an, drama với Trang Nemo chưa có hồi kết-1
Trang Nemo

Trong khi cửa hàng Trang Nemo phải đóng cửa và xin lỗi sau lùm xùm đánh người, thì Trần My vẫn miệt mài đăng bài bán hàng trên fanpage kinh doanh của mình. 

Ở diễn biến mới nhất, chia sẻ trên Pháp luật & Bạn đọc Trần My cho biết cô đang có mặt tại đồn công an. Dự là drama giữa 2 hot girl bán hàng online vẫn chưa có hồi kết.

Trước đó, một người chị đi cùng Trần My livestreamer sau khi bị đánh cũng cho biết mâu thuẫn với Trang Nemo sẽ không dừng lại ở đây.

Trần My đến đồn công an, drama với Trang Nemo chưa có hồi kết-2
2 hot girl bán hàng gặp nhau chiều qua.

Nguyên nhân mâu thuẫn giữa hai hot girl bán hàng online này được cho bắt nguồn từ việc Trần My đã sử dụng hình ảnh của Trang Nemo để quảng cáo cho sản phẩm của mình mà không xin phép. Sau đó Trang Nemo đã dằn mặt đàn em trên trang cá nhân.

Về phía Trần My, sau khi bị "cảnh cáo" đã xóa những bức hình liên quan đến Trang Nemo và trực tiếp đến nơi để xin lỗi đàn chị.

Thế nhưng, khi hai hot girl bán hàng online đang trò chuyện thì xuất hiện một người phụ nữ, tự xưng là "chị em xã hội" của Trần My.

Lúc này, Trang Nemo cho rằng người phụ nữ kia không liên quan đến chuyện này thì nên rời khỏi của hàng của mình. Cuối cùng một anh áo đen và trợ lý bên Trang Nemo tung cước đánh chị K.

Sau đó, cơ quan chức năng phải có mặt để ổn định trật tự vì có quá đông người dân hiếu kỳ, tụ tập hóng biến.

Trần My đến đồn công an, drama với Trang Nemo chưa có hồi kết-3
Ở giữa là người chị đi cùng Trần My và bị phía Trang Nemo đánh đập thậm tệ.

Về phía nạn nhân bị đánh nhiều nhất là chị K. (người đi cùng Trần My) chia sẻ với 2sao.vn, chị cho biết vừa sinh con được khoảng 5 tháng, hiện tâm trạng vẫn chưa bình ổn trở lại sau khi bị gần 10 người đàn ông xông vào "đi đường quyền".

"Thấy My sợ hãi, là chị em chơi chung nên tôi đã đi cùng. Ban đầu, tôi chỉ đứng ngoài cửa chờ My. Nhưng sau đó thấy Trang Nemo livestream, ép My nói mình buôn hàng giả, bán hàng kém chất lượng nên tôi mới vào trong xem thử.

Tôi bị chấn thương phần mềm, xuất huyết mạch máu mắt. Hiện đầu tôi đau nhức, chóng mặt, mờ mắt. Lưng, cổ, bụng cũng có nhiều vết bầm tím.

Thực chất có 4 người đàn ông trong shop hành hung tôi. Khi ra ngoài còn có thêm 3 - 4 người đàn ông đợi sẵn tiếp tục đánh mặc dù có lực lượng công an ở đó. Bọn chúng rất coi thường pháp luật

Hiện tôi đang đợi kết quả thương tật từ bệnh viện", chị K. kể.

Trần My đến đồn công an, drama với Trang Nemo chưa có hồi kết-4
Chị K. xuất hiện với nhiều vết thương.

Min
Theo Vietnmanet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-trang-nemo-xin-loi-tran-my-van-den-don-cong-an-n-293009.html

Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My