Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Trần My livestream kể vụ 'chị áo trắng' chịu đòn oan từ Trang Nemo

Hot girl bán hàng online cho hay bản thân vô cùng sợ hãi khi chứng kiến sự việc chiều qua.

Đã hơn 1 ngày kể từ khi vụ xô xát giữa Trang Nemo và team Trần My xảy ra, hiện dân mạng đang không ngừng hóng những diễn biến tiếp theo. Mới nhất, vào tối nay, Trần My đã livestream kể rõ sự tình.

My cho hay, cô đã đồng ý gặp mặt đàn chị để nói rõ mâu thuẫn trong quá trình bán hàng online, rất có thiện chí đến xin lỗi.

Trần My livestream kể vụ chị áo trắng chịu đòn oan từ Trang Nemo-1

"Ban đầu tôi định nhờ một chị tên S. đi cùng. Nhưng vì một số lý do, chị S. đã nhờ chị K. (chị áo trắng bị đánh trong clip) cùng tôi tới gặp Trang. Thực ra, tôi cũng không thân thiết với chị K. nhưng cũng có quen biết.

Khi đến nơi, chị K., đứng ngoài cửa chờ, chỉ có tôi vào trong gặp Trang Nemo.

Thấy tôi bị phía chị Trang ép nói chuyện nên chị K. đã bước vào. Sau đó 2 bên đã có lời qua tiếng lại rồi dẫn tới xô xát. Lẽ ra người bị đánh là tôi. Lúc đó tôi bị bất lực á mọi người. Tôi sợ với cũng không biết làm thế nào", Trần My nói trong livestream.

Trần My livestream kể vụ chị áo trắng chịu đòn oan từ Trang Nemo-2

Trước ý kiến cho rằng cố tình tạo chiêu trò để câu like, My khẳng định bản thân khi đó vô cùng sợ hãi. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến chị K., người đã chịu đòn oan thay mình.

"Chị K. bị đánh là do tôi hết, chuyện do tôi gây ra. Mọi người nghĩ tôi diễn hay tôi gài để được nổi tiếng nhưng sự thật không phải vậy đâu ạ. Khi đó tôi rất sợ nhé mọi người", cô nói thêm.

Trần My livestream kể vụ chị áo trắng chịu đòn oan từ Trang Nemo-3

Về phía nạn nhân tên K, trước đó trả lời trên 2sao.vn, chị cho hay bản thân rất sợ hãi và sốc khi bị đánh hội đồng như vậy.

"Thấy My sợ hãi, là chị em chơi chung nên tôi đã đi cùng. Ban đầu, tôi chỉ đứng ngoài cửa chờ My. Nhưng sau đó thấy Trang Nemo livestream, ép My nói mình buôn hàng giả, bán hàng kém chất lượng nên tôi mới vào trong xem thử.

Tôi bị chấn thương phần mềm, xuất huyết mạch máu mắt. Hiện đầu tôi đau nhức, chóng mặt, mờ mắt. Lưng, cổ, bụng cũng có nhiều vết bầm tím.

Thực chất có 4 người đàn ông trong shop hành hung tôi. Khi ra ngoài còn có thêm 3 - 4 người đàn ông đợi sẵn tiếp tục đánh mặc dù có lực lượng công an ở đó. Bọn chúng rất coi thường pháp luật

Hiện tôi đang đợi kết quả thương tật từ bệnh viện", chị K. kể.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-my-livestream-vu-chi-ao-trang-chiu-don-oan-vi-trang-nemo-n-293044.html

Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My