Trần Nghiên Hy 'đè bẹp' Lưu Thi Thi trong ảnh chụp chung

Trần Nghiên Hy và Lưu Thi Thi mới đây đã tụ tập cùng nhau, nhiều người trầm trồ khi với nhan sắc của "Tiểu Long Nữ" ở tuổi 38.

Theo trang tin giải trí Sohu, mới đây, một bức ảnh riêng tư của Lưu Thi Thi và Trần Nghiên Hy trong phòng tập thể dục đã thu hút sự chú ý.

Cả nhóm bạn đã chụp ảnh chung sau khi tập yoga, có thể thấy cả hai mỹ nữ đều rất hào hứng.

Trần Nghiên Hy đè bẹp Lưu Thi Thi trong ảnh chụp chung-1
"Cô Long" Trần Nghiên Hy và Lưu Thi Thi gây chú ý với bức ảnh chụp chung

Lưu Thi Thi xuất hiện trong bức ảnh với làn da mềm mại, săn chắc, đặc biệt là sau khi tập yoga, khuôn mặt cô ửng hồng như thể đang trang điểm.

Nhiều người càng khen ngợi Trần Nghiên Hy, bởi nếu nhìn ảnh không ai nghĩ cô đã 38 tuổi, thậm chí còn lớn tuổi hơn Lưu Thi Thi.

Nhan sắc Trần Nghiên Hy vẫn rất ngọt ngào và trẻ trung, khiến cư dân mạng phải cảm thán năm xưa cô đúng là đã bị stylist của Thần Điêu Đại Hiệp "dìm hàng" nên mới tạo ra huyền thoại "Cô Long đùi gà".

Trần Nghiên Hy đè bẹp Lưu Thi Thi trong ảnh chụp chung-2
Trần Nghiên Hy ngoài đời trẻ trung xinh đẹp

Trần Nghiên Hy đè bẹp Lưu Thi Thi trong ảnh chụp chung-3Trần Nghiên Hy đè bẹp Lưu Thi Thi trong ảnh chụp chung-4
Cư dân mạng cho rằng vấn đề của Trần Nghiên Hy là không có stylist phù hợp

Trần Nghiên Hy đè bẹp Lưu Thi Thi trong ảnh chụp chung-5
Năm 2014, biên kịch Vu Chính chọn Trần Nghiên Hy vào vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim "Thần Điêu Đại Hiệp"

Trần Nghiên Hy đè bẹp Lưu Thi Thi trong ảnh chụp chung-6
Khuôn mặt tròn trĩnh cùng búi tóc "đùi gà" hoàn toàn không phù hợp với một Tiểu Long Nữ băng thanh ngọc khiết theo nguyên tác

Trần Nghiên Hy đè bẹp Lưu Thi Thi trong ảnh chụp chung-7
Nhận về cơn mưa gạch đá, những chỉ trích, biệt danh như "Tiểu Long Bao", "Cô cô đùi gà" khiến Trần Nghiên Hy ảnh hưởng tâm lý nặng nề

Thực tế, ngoài vai diễn Tiểu Long Nữ, Trần Nghiên Hy từng tạo cơn sốt với hình ảnh mối tình đầu trong Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Từng Theo Đuổi.

Bộ phim "làm mưa làm gió" thời điểm ra mắt, mang về doanh thu kỷ lục cho các phòng vé Đài Loan. Đến tận bây giờ, phim vẫn nằm trong top những phim thanh xuân học đường được tìm kiếm nhiều nhất.

Cũng nhờ vai diễn, nữ diễn viên được truyền thông ca ngợi là "Nữ thần thanh xuân" của màn ảnh Đài Loan. Hình tượng "cô bạn bàn bên", "tình đầu quốc dân" của Trần Nghiên Hy tạo nên cơn sốt với khán giả xứ Đài.

Trần Nghiên Hy đè bẹp Lưu Thi Thi trong ảnh chụp chung-8
Trước khi kết hôn, Trần Nghiên Hy cũng sở hữu "bộ sưu tập bạn trai" đồ sộ. Khi ra mắt album với vai trò ca sĩ, có những thông tin cho rằng cô viết bài hát cho người bạn trai cũ đang ngồi tù vì buôn bán ma tuý. Sau hôn nhân, những thị phi tình ái vẫn bủa vây người đẹp họ Trần.

Trần Nghiên Hy đè bẹp Lưu Thi Thi trong ảnh chụp chung-9
Nữ diễn viên nhiều lần dính tin đồn hẹn hò với nhiều người nổi tiếng trong ngành như Trịnh Nguyên Sướng, Lâm Tử Tường, bạn diễn ngoại quốc Anthony Neely... Theo Sina, Trần Nghiên Hy từng có thời gian ngắn hẹn hò với tài tử Cổ Thiên Lạc.

Sau nhiều tin đồn thị phi, cuối cùng cô đã kết hôn với Trần Hiểu - nam tài tử thủ vai Dương Quá. Cả hai được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình vì phim giả tình thật, nhưng đồng thời cô cũng bị những người hâm mộ cặp đôi Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh tấn công.

Đã kết hôn 5 năm nhưng đến nay Trần Nghiên Hy vẫn bị "gọi hồn" vào các tin tức liên quan đến chuyện tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh.

Trần Nghiên Hy đè bẹp Lưu Thi Thi trong ảnh chụp chung-10

Gần đây nhất, sau khi Lệ Dĩnh bỏ chồng Phùng Thiệu Phong, trên mạng xã hội nhiều người nói rằng có thể Trần Hiểu sẽ chia tay Nghiên Hy, quay về bên tình cũ.

Trần Nghiên Hy đè bẹp Lưu Thi Thi trong ảnh chụp chung-11

Khi phóng viên đề cập đến chủ đề này và hỏi Nghiên Hy có tức giận vì những lời đàm tiếu không, cô đáp: "Hôn nhân là câu chuyện của 2người. Chỉ cần 2 người cảm thấy ổn là được, người khác nói gì chúng tôi thực sự không bận tâm".

Chia sẻ của cô cho thấy hôn nhân của cô và Trần Hiểu không bị xáo trộn vì những tin đồn thất thiệt.

Trần Nghiên Hy đè bẹp Lưu Thi Thi trong ảnh chụp chung-12

Theo Công Lý & Xã Hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-che-co-co-dui-ga-tran-nghien-hy-gay-soc-khi-de-bep-luu-thi-thi-trong-anh-chup-chung-103274.html

trần nghiên hy Lưu Thi Thi Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao