Trần Nghiên Hy lần đầu hé lộ quá trình 'cưa cẩm' của Trần Hiểu

Trần Nghiên Hy chia sẻ, cô và Trần Hiểu không nảy sinh tình cảm khi quay bộ phim "Thần Điêu Đại Hiệp".

Mới đây, Trần Nghiên Hy tham dự một talkshow trên truyền hình và chia sẻ về chuyện tình lãng mạn giữa cô và ông xã Trần Hiểu.

Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp nói về cuộc sống riêng tư của hai người sau 7 năm bên nhau.

Trần Nghiên Hy lần đầu hé lộ quá trình cưa cẩm của Trần Hiểu-1

Năm 2014, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy nhận được nhiều sự chú ý khi kết hợp trong dự án phim Thần Điêu Đại Hiệp. Đến năm 2016, cặp đôi thông báo kết hôn và đón con trai đầu lòng. Con trai của hai ngôi sao có tên là Trần Mục Thần, thường gọi là Tiểu Tinh Tinh (ngôi sao nhỏ). 

Trần Nghiên Hy thừa nhận rằng ban đầu cô không bị Trần Hiểu thu hút. Khi hai người gặp nhau trên phim trường, Trần Hiểu 26 tuổi còn cô 30 tuổi, vì khoảng cách tuổi tác nên Trần Nghiên Hy chỉ nghĩ Trần Hiểu là cậu em nhỏ ngây thơ.

Trần Nghiên Hy lần đầu hé lộ quá trình cưa cẩm của Trần Hiểu-2

Cũng vì tâm lý này mà sau khi quay xong cả bộ phim, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy không quá thân thiết, cả hai thậm chí có phần giữ khoảng cách với nhau. Điều thực sự mang họ đến gần nhau hơn là việc trò chuyện trên mạng xã hội. Trong quá trình quảng bá cho bộ phim, cả hai đã giao tiếp với nhau nhiều hơn.

Khi gặp lại nhau, Trần Hiểu bất ngờ chủ động thổ lộ: "Thật ra, tôi thấy em khá giống vợ tôi".

Trần Nghiên Hy lần đầu hé lộ quá trình cưa cẩm của Trần Hiểu-3

Lời thú nhận của ông xã đã khiến Trần Nghiên Hy rất vui mừng và cả hai quyết định tiến tới trong chuyện tình cảm. Có khoảng thời gian, cô lo lắng việc hai người vì bận rộn mà phải chia tay.

Nhưng tình cờ là thời điểm đó Trần Hiểu đã quay một bộ phim tại quê nhà Trần Nghiên Hy, trong khi đó cô không có dự án phim mới nào. Điều này đã khiến cả hai có nhiều thời gian ở bên nhau hơn, tình cảm dần khăng khít và quyết định đi tới hôn nhân.

Sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy tạm gác lại công việc để tập trung chăm sóc gia đình. Cô và Trần Hiểu vẫn cho thấy cuộc sống hạnh phúc, bất chấp nhiều tin đồn ly hôn bủa vây.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-nghien-hy-lan-dau-he-lo-qua-trinh-cua-cam-cua-tran-hieu-n-335885.html

Sao Hoa Ngữ trần hiểu trần nghiên hy

Tin tức mới nhất