Trần Nghiên Hy nói một câu cho thấy rõ hôn nhân với Trần Hiểu

Chia sẻ về cuộc hôn nhân, "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy cho biết mọi thứ hạnh phúc hơn cả trong tưởng tượng.

Tin tức giải trí Sohu cho biết gần đây, Trần Nghiên Hy đã tham gia một chương trình tạp kỹ và có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Trần Hiểu.

Mỗi khi nhắc tới ông xã, nữ diễn viên không giấu được nụ cười và ánh mắt hạnh phúc. Cô nói: "Ảnh đại diện WeChat của tôi và anh ấy có liên quan đến nhau. Chúng tôi có cuộc sống hôn nhân rất tốt, thậm chí còn tốt hơn tôi tưởng tượng".

Trần Nghiên Hy nói một câu cho thấy rõ hôn nhân với Trần Hiểu-1

Trần Nghiên Hy bày tỏ Trần Hiểu rất nỗ lực trong công việc và có kỹ năng diễn xuất tốt, song anh lại là người không giỏi về kỹ năng sống.

Nếu như muốn gọi đồ ăn ngoài, Trần Hiểu sẽ nhờ bà xã giúp đỡ. Thậm chí, nam tài tử còn không biết sử dụng máy pha cà phê trong nhà, chính vì vậy Trần Nghiên Hy luôn cố gắng giúp ông xã nhiều nhất có thể.

Ngoài ra, Trần Nghiên Hy cũng là người nắm giữ tài chính của gia đình. Cô chia sẻ, trước khi kết hôn Trần Hiểu là một người rất lãng mạn, nhưng hiện tại thì không còn như trước.

Khi đề cập tới việc "tình yêu cần được bày tỏ", người đẹp tiết lộ rằng cô luôn nói "ông xã, em yêu anh" hầu như mỗi ngày với Trần Hiểu.

Trần Nghiên Hy nói một câu cho thấy rõ hôn nhân với Trần Hiểu-2

Năm 2014, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy nhận được nhiều sự chú ý khi kết hợp trong dự án phim Thần Điêu Đại Hiệp. Đến năm 2016, cặp đôi thông báo kết hôn và đón con trai đầu lòng. Con trai của hai ngôi sao có tên là Trần Mục Thần, thường gọi là Tiểu Tinh Tinh (ngôi sao nhỏ). 

Sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy tạm gác lại công việc để tập trung chăm sóc gia đình. Cô và Trần Hiểu vẫn cho thấy cuộc sống hạnh phúc, bất chấp nhiều tin đồn ly hôn bủa vây.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-nghien-hy-noi-mot-cau-cho-thay-ro-hon-nhan-voi-tran-hieu-n-337230.html

Sao Hoa Ngữ trần hiểu trần nghiên hy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao