Trần Phi Vũ bị fan giục 'đi tù', sớm cắt tóc đầu đinh

Người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào tình tiết Trần Phi Vũ bị "ngược" trong "Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em".

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em đang là bộ phim ngôn tình thành công nhất trong cuối năm 2022, thành công đưa tên tuổi của Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi lên tầm cao mới. 

Chỉ sau 10 ngày phát sóng, nam diễn viên 10x thu về hơn một triệu fan mới trên Weibo, tên tuổi phủ sóng hotsearch hàng ngày. 

Trần Phi Vũ bị fan giục đi tù, sớm cắt tóc đầu đinh-1

Tình tiết phim cũng đang gần đến những phân cảnh "ngược" đầy đau khổ. Sau khi Chu Vận (Trương Tịnh Nghi đóng) tỏ tình, cặp đôi có khoảng thời gian hạnh phúc và ngọt ngào.

Tuy nhiên, theo đúng trong nguyên tác, thời gian tới Lý Tuân (Trần Phi Vũ đóng) sẽ phải vào tù 3 năm do bị hãm hại. Từ một thủ khoa đầy tiềm năng, anh mất mọi thứ và bị vu oan đầy uất ức. 

Trần Phi Vũ bị fan giục đi tù, sớm cắt tóc đầu đinh-2

Đôi trẻ bị chia cắt khiến Chu Vận rơi vào trạng thái trầm cảm còn Lý Tuân vì tự ti, mặc cảm nên không muốn tiếp tục tình yêu. Anh lao vào công việc để tìm kiếm cơ hội trả thủ. 

Những ngày qua, người hâm mộ liên tục giục Lý Tuân nhanh vào tù để đẩy câu chuyện nên cao trào. Có vẻ như khán giả thích thú khi chứng kiến anh chàng phải trải qua quãng thời gian ở tù.

Ngoài ra, tạo hình ở phần sau của Trần Phi Vũ cũng trở thành một đề tài hot. Mỹ nam 10x bùng nổ khí chất cool ngầu, lạnh lùng khi để đầu đinh, trang phục đen lạnh lùng. 

Đoạn clip nam diễn viên bước đi ra khỏi nhà tù nhưng được ví như đang bước trên sàn catwalk vì quá thần thái. 

Trần Phi Vũ bị fan giục đi tù, sớm cắt tóc đầu đinh-3

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em được kỳ vọng vì dựa theo bộ tiểu thuyết nổi tiếng Chiếc Bật Lửa và Váy Công Chúa. Nội dung phim kể vể hành trình lập nghiệp, thấu hiểu lẫn nhau giữa 2 nhân vật có hoàn cảnh sống hoàn toàn khác biệt. Đó là cậu chuyện về tuổi trẻ, về sự trưởng thành của những nhân vật không hề hoàn hảo. 

Phim lên sóng và nhận phản hồi tích cực vì màu phim chân thật, chỉnh sửa hợp lý mà vẫn giữ đúng được tình tiết trong nguyên tác. Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi đều bùng nổ phản ứng couple, tạo nên một cặp đôi ăn ý trên màn ảnh. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-phi-vu-bi-fan-giuc-di-tu-som-cat-toc-dau-dinh-n-327366.html

Sao Hoa Ngữ Trương Tịnh Nghi Trần Phi Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao