Trần Quán Hy không còn đứng đầu 'tra nam' Hoa ngữ, sự thật phũ phàng hơn nhiều

Bê bối 1.300 ảnh sex biến Trần Quán Hy trở thành "tra nam" nổi tiếng bậc nhất làng giải trí toàn châu Á. Vậy mà mới đây, vị trí này anh không may bị La Chí Tường "cuỗm" mất.

"Tra nam", theo tiếng Trung ám chỉ là người đàn ông hư hỏng, có lối sống trụy lạc và tư tưởng giáo dục khác biệt, đi lệch chuẩn mực đạo đức. Trong giới giải trí xứ Trung, những cái tên nào xứng đáng xếp vào danh sách "đểu cáng, cặn bã" này?

1. Thành Long

Là lão tiền bối của giới giải trí xứ Trung, bê bối và scandal tình ái của Thành Long thực sự đếm không xuể. Dù đã có vợ là Lâm Phượng Kiều, ông vẫn ngoại tình thậm chí còn ngủ với gái mại dâm, có con ngoài dã thú. 

Thành Long cũng chủ động chối bỏ đứa con gái ruột của mình với người tình. Tiền nhiều như nước biển cộng với thế lực hậu thuẫn mạnh mẽ, dù Thành Long có đứng đầu danh sách "tra nam" thì cũng không thể phủ nhận ông vẫn là cái tên khuynh đảo bậc nhất giới nghệ sĩ.

Trần Quán Hy không còn đứng đầu tra nam Hoa ngữ, sự thật phũ phàng hơn nhiều-1

2. Trần Tư Thành

Trần Tư Thành là nam diễn viên, đạo diễn, biên kịch. Anh góp mặt trong khá nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình, nhưng điều khiến công chúng nhớ nhất về anh lại là chuyện anh nhiều lần ngoại tình ngay trong lúc bã xã Đồng Lệ Á mang thai con đầu lòng.

Bị chồng cắm sừng trong lúc bụng mang dạ chửa, Đồng Lệ Á đau khổ và tổn thương đến rỉ máu trái tim. Nhưng cuối cùng để giữ bố cho con, mỹ nhân họ Đồng quyết định cam chịu nhẫn nhịn và tha thứ cho chồng.

Trần Quán Hy không còn đứng đầu tra nam Hoa ngữ, sự thật phũ phàng hơn nhiều-2

3. Quách Phú Thành

Mặc dù sau khi kết hôn, Quách Phú Thành quay đầu là bờ, tận hưởng cuộc sống ngọt ngào và yên ổn, nhưng năm xưa khi yêu Hùng Đại Lâm, anh lại không phải là một người có trách nhiệm như bây giờ.

Hùng Đại Lâm bên Quách Phú Thành không danh không phận suốt bao năm, để rồi thanh xuân qua đi, cô bị họ Quách rũ bỏ bởi đã chán và tìm thấy niềm vui mới hấp dẫn hơn.

Trần Quán Hy không còn đứng đầu tra nam Hoa ngữ, sự thật phũ phàng hơn nhiều-3

4. Trần Hạo Dân

Không giống Thành Long, Trần Tư Thành hay Quách Phú Thành, Trần Hạo Dân lại "sở khanh " theo một cách khác. Trong lòng tài tử này hầu như có khái niệm tôn trọng phụ nữ

Đối với rất nhiều người hâm mộ, Trần Hạo Dân chỉ là kẻ coi vợ giống như một công cụ sinh con, duy trì nòi giống mà thôi. 5 năm đẻ tận 4 nhóc, cho đến tận bây giờ, họ Trần vẫn không có ý định dừng chuyện con cái, bất chấp sức khỏe của vợ tốt hay không, khỏe hay yếu.

Trần Quán Hy không còn đứng đầu tra nam Hoa ngữ, sự thật phũ phàng hơn nhiều-4

5. Trần Hách

Việc Trần Hách ngoại tình có thể được coi là cú sốc lớn đối với nhiều người hâm mộ.

Trong phim, Trần Hách luôn mang hình tượng người đàn ông tốt; trong các show truyền hình, anh là người dễ gây thiện cảm; ở ngoài đời anh lại khiến công chúng ngưỡng mộ với mối tình 13 năm cùng người vợ Hứa Tịnh. Vậy mà thực tế không lâu sau khi cưới Hứa Tịnh, anh ngoại tình với Trương Tử Huyên - khi đó cũng đã có chồng con.

Cuối cùng, Trần hách quyết định ly hôn với người vợ gắn bó từ thời đi học để lấy "tiểu tam".

Trần Quán Hy không còn đứng đầu tra nam Hoa ngữ, sự thật phũ phàng hơn nhiều-5

6. Trần Quán Hy

Đã hơn 12 năm kể từ ngày 1.300 bức ảnh nóng với Chung Hân ĐồngTrương Bá Chi và 4 cô gái khác bị tung lên mạng khiến làng giải trí Hoa ngữ một phen chấn động, Trần Quán Hy với vẻ ngoài điển trai cùng tài năng diễn xuất hóa ra lại là một kẻ phong lưu, có lối sống sa đoạ, đồi trụy. 

Bê bối khiến Trần Quán Hy mất trắng sự nghiệp và bị tẩy chay đến tận bây giờ, biến anh trở thành "tra nam" nổi tiếng bậc nhất làng giải trí toàn châu Á. Vậy mà sau nhiều năm đứng đầu danh sách, mới đây vị trí này của Trần Quán Hy không may bị La Chí Tường “cuỗm” mất.

Trần Quán Hy không còn đứng đầu tra nam Hoa ngữ, sự thật phũ phàng hơn nhiều-6

7. La Chí Tường

La Chí Tường có thể nói đã giúp công chúng được update định nghĩa từ "tra nam", không chỉ lừa dối và phản bội bạn gái Châu Dương Thanh mà còn có lối sống đáng ghê tởm khi thường xuyên tham gia - tổ chức tiệc sex tập thể.

Bê bối động trời này đưa La Chí Tường chiếm sóng hot search trên các diễn đàn tin tức trong và ngoài Trung Quốc trong thời gian dài, trở thành đệ nhất "tra nam", đồng thời bị “phong ấn” mọi hoạt động và có nguy cơ “toang” luôn cả sự nghiệp.

Trần Quán Hy không còn đứng đầu tra nam Hoa ngữ, sự thật phũ phàng hơn nhiều-7
La Chí Tường giờ đây mới là top 1 "tra nam" làng Hoa ngữ

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-chi-tuong-la-sao-nam-can-ba-nhat-lang-giai-tri-hoa-ngu-n-227444.html

La Chí Tường Trần Quán Hy

Tin tức mới nhất