Trấn Thành 'bắn' rap phát hoảng: 'Trời sinh cả cặp với Chi Pu'

"Thành Cry" thêm một lần nữa khiến netizen thất vọng khi thể hiện khả năng "debut" ở địa hạt rap.

Không ai phủ nhận tài năng, kiến thức, sự duyên dáng và khiếu hài hước của Trấn Thành trên sân khấu. Và tất nhiên, không ai có thể phủ nhận Trấn Thành chính là MC đắt show nhất Việt Nam hiện tại.

Tuy nhiên sau nhiều lần ca hát và có hẳn sản phẩm MV đầu tư nghiêm túc, đông đảo netizen đều mong Trấn Thành cứ kiên định với sự nghiệp cầm micro làm MC chứ đừng cầm micro lên hát nữa!

Trấn Thành bắn rap phát hoảng: Trời sinh cả cặp với Chi Pu-1
Trấn Thành liên tục bị netizen phàn nàn về giọng hát  

Thật vậy, trên sân khấu khi anh pha trò và dẫn dắt chương trình, Trấn Thành được khen bao nhiêu thì khi anh hát, khán giả lại có phản ứng hoàn toàn trái ngược. "Giả trân", "chênh phô", "hụt hơi", "gồng cứng",... là những cụm từ thường thấy.

Tuy nhiên mặc kệ những dị nghị, tần suất Trấn Thành hát ngày càng dày đặc, không chỉ đơn ca mà giờ đây lấn sân sang cả song ca, tam ca và cả hát nhóm. Điều này khiến một bộ phận công chúng ngày càng có thành kiến với giọng hát của A Xìn.

Mới đây, dân tình rần rần truyền tay nhau đoạn clip Trấn Thành hát rap "quẩy banh nóc" trong một chương trình cách đây đã lâu. 


Clip Trấn Thành hát rap "quẩy banh nóc"

Theo đó, MC Trấn Thành có nhiệm vụ mở màn. Anh mang đến mash-up 3 ca khúc nổi bật năm 2019 là Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy, Đau Để Trưởng Thành và Hai Triệu Năm nhưng được viết lại lời. 

Với năng lượng "bung quẩy" hết mình cùng kỹ năng sân khấu già dặn, nhưng những gì Trấn Thành trình diễn khó có thể đánh giá là hay. Giọng rap của nam MC dường như bị ... cường điệu hóa khiến người nghe thấy "mệt". Khả năng cao là nhờ anh, người ta sẽ được quên luôn bản gốc cũng nên. 

Phía dưới bình luận, rất nhiều người gọi màn trình diễn này là "thảm họa", thậm chí đặt lên bàn cân so sánh với... Chi Pu: "Rap mà tưởng đâu chửi lộn", "Chi Pu hát rồi Trấn Thành rap, đúng trời sinh một cặp",... Rất đông khán giả năn nỉ nam MC nên "diễn hài thôi, chứ đừng hát rap", "xin hãy làm MC",..

Trấn Thành bắn rap phát hoảng: Trời sinh cả cặp với Chi Pu-2
 Trấn Thành "bắn rap" bị netizen chê cực gắt

Thu Hà
Theo VietNamNet


Đen Vâu Trấn Thành

Tin tức mới nhất