Trấn Thành bị bạn bè chơi xấu, vợ và tình cũ cùng lên tiếng bảo vệ

Mai Hồ cho rằng cần gom tất cả những kẻ trở mặt vào "danh sách đen", trong khi Hari Won lại nhắc nhở chồng nên "sáng mắt".

Những ngày qua, 3 cái tên Trấn Thành - Hari Won - Tiến Đạt bỗng dưng trở thành tâm điểm bàn tán. Ồn ào bắt đầu từ việc Trấn Thành có phát ngôn "đụng chạm" người cũ của vợ khi làm MC chương trình Rap Việt.

Trấn Thành bị bạn bè chơi xấu, vợ và tình cũ cùng lên tiếng bảo vệ-1
Trong chương trình "Rap Việt", Trấn Thành có phần bỡ ngỡ khi trò chuyện với thí sinh Tiến Đạt, tự cho rằng cái tên này "khá nhạy cảm". "Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh", MC phát biểu. Nhiều khán giả cho rằng phát ngôn của Trấn Thành có phần nhạy cảm, kém duyên.

Về phía Hari Won, mới đây cô cũng bất ngờ réo tên tình cũ trong một chương trình khác. Nữ ca sĩ gốc Hàn cho biết, Trấn Thành không phải nguyên nhân dẫn đến chuyện cô đường ai nấy đi với Tiến Đạt năm xưa.

Trấn Thành bị bạn bè chơi xấu, vợ và tình cũ cùng lên tiếng bảo vệ-2

Chỉ là tình huống vô tình khi tham gia gameshow, nhưng những phát ngôn đó đã đưa Trấn Thành và Hari Won vào thị phi. Một số nhân vật có tiếng trong giới truyền thông đã đăng đàn phê phán vợ chồng Xìn - Ri, cho rằng họ "mượn quá khứ để tạo sự chú ý".

Quan điểm này cũng nhận được sự tán đồng của nhiều ngôi sao showbiz Việt, blogger giải trí..., thậm chí trong số đó có những người từng thân thiết với Trấn Thành.

Là người chị "trên bến dưới thuyền" của Trấn Thành, mới đây doanh nhân Thu Hoài lên tiếng khi đàn em bị bạn bè trở mặt. 

Trấn Thành bị bạn bè chơi xấu, vợ và tình cũ cùng lên tiếng bảo vệ-3
Thu Hoài bênh vực Trấn Thành.

Khi Thu Hoài đăng status ẩn ý nhằm mục đích bảo vệ Trấn Thành, nhiều sao Việt tỏ ra đồng tình. 

Trấn Thành bị bạn bè chơi xấu, vợ và tình cũ cùng lên tiếng bảo vệ-4
Mai Hồ, Hari Won, Trang Trần... đều đồng tình với Thu Hoài, cùng lên án loại bạn bè trở mặt.

Trấn Thành bị bạn bè chơi xấu, vợ và tình cũ cùng lên tiếng bảo vệ-5Trấn Thành bị bạn bè chơi xấu, vợ và tình cũ cùng lên tiếng bảo vệ-6
Những bình luận đáng chú ý.

"Topic" càng rôm rả hơn khi tình cũ và vợ Trấn Thành đều tham gia bình luận dưới bài đăng của Thu Hoài. Mai Hồ - tình cũ danh hài - cho rằng nên gom tất cả những kẻ trở mặt đó vào "danh sách đen". Hari Won lại nhắc nhở chồng "sáng mắt" với những loại bạn như vậy.

Về phía mình, Trấn Thành khá vui khi được Thu Hoài bảo vệ ra mặt, hồi đáp: "Love U - Yêu chị".

 

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-va-mai-ho-bao-ve-khi-tran-thanh-bi-choi-xau-n-233010.html

scandal sao Việt Mai Hồ Thu Hoài Tiến Đạt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất