Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Trấn Thành vái lạy các 'thánh khảo cổ' khi bị lôi vào drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

"Tự nhiên lôi đâu một câu tôi nói cách đây 3 - 4 ngàn năm rồi vu tôi cà khịa người khác. Để tôi yên đi mà", Trấn Thành cầu xin.

Những ngày qua, thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng "đường ai nấy đi" sau gần 1 thập kỷ gắn bó đang chiếm sóng showbiz Việt. Nguyên nhân được đồn đoán do người thứ 3.

Trấn Thành vái lạy các thánh khảo cổ khi bị lôi vào drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm-1
Ồn ào của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú

Mặc sức nóng bên ngoài, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng. Thiều Bảo Trâm ẩn ý, trong khi Sơn Tùng lại lấp lửng: "Chúng ta của hiện tại... Em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy.

Gặp nhau là hai từ duyên phận, chẳng ai biết trước tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau. Cũng đừng quên rằng, chúng ta từng dành tất cả những điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em", Sơn Tùng chia sẻ tại sự kiện.

Trấn Thành vái lạy các thánh khảo cổ khi bị lôi vào drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm-2

Dù không rõ thực hư ra sao nhưng câu nói của nam ca sĩ lan truyền mạnh và không nhận được sự ủng hộ. Chỉ sau 1 đêm mà từ "Thương em" đã viral khắp mạng xã hội.

Mọi đồn đoán quanh mối quan hệ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm càng thêm ầm ĩ khi cư dân mạng phát hiện chuyện giọng ca Lạc trôi unfollow Instagram bạn gái cũ, chỉ theo dõi 1 mình "gà cưng" Hải Tú.

Khi Sơn Tùng đang là tâm điểm, Trấn Thành - người không liên quan bỗng dưng bị lôi vào cuộc. Netizen đào lại status 5 năm trước của nam danh hài khi anh vướng vào scandal tình ái với Hari Won nhưng lại có cách ứng xử trái ngược với Sơn Tùng.

Trấn Thành xác nhận đang yêu Hari Won. Nam danh hài cũng khẳng định mình không phải người thứ 3, bởi anh và nữ ca sĩ gốc Hàn chỉ gặp nhau trong công việc và yêu nhau sau khi Hari đã chia tay Tiến Đạt 2 tháng. 

Trấn Thành vái lạy các thánh khảo cổ khi bị lôi vào drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm-3

"Nếu có thương em thì thương cho trọn vẹn, ở với em tới cuối cùng", câu nói của ông xã Hari Won mới đây bị "đào mộ". Người hiểu chuyện thì biết đó là câu nói cũ, song một bộ phận khác lại công kích vì cho rằng Trấn Thành đang "cà khịa" ồn ào của Sơn Tùng.

Trấn Thành vái lạy các thánh khảo cổ khi bị lôi vào drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm-4
Câu nói ý nghĩa của Trấn Thành bị lôi lại

Đang ở yên bỗng dưng dính "đạn", Trấn Thành mới đây lên tiếng. Dù được khen nhưng ông xã Hari Won lại tỏ ra khó chịu. Nam danh hài gọi những người khơi lại chuyện xưa là "thánh khảo cổ" và không quên vái lạy họ.

"Tự nhiên lôi đâu một câu tôi nói cách đây 3 - 4 ngàn năm rồi vu tôi cà khịa người khác. Để tôi yên đi mà", Trấn Thành cầu xin.

Trấn Thành vái lạy các thánh khảo cổ khi bị lôi vào drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm-5
Trấn Thành gay gắt

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-bi-loi-vao-scandal-thieu-bao-tram-son-tung-n-249739.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm