Trấn Thành bị 'tóm' theo dõi tài khoản anti cặp đôi nổi tiếng Vbiz

Hiện tại, cả Trấn Thành và Dương Lâm đều chưa lên tiếng phản hồi về sự việc này.

Mới đây, cư dân mạng tình cờ phát hiện ra tài khoản Instagram của cả Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ cùng bấm theo dõi một tài khoản lạ. Theo tìm hiểu, tài khoản này được cho là của anti-fan cặp đôi Miko Lan Trinh - Kenji lập ra với mục đích công kích.

Trấn Thành bị tóm theo dõi tài khoản anti cặp đôi nổi tiếng Vbiz-1
Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm bỗng theo dõi tài khoản anti cặp đôi Miko Lan Trinh và bạn trai

Ngay khi thông tin này xuất hiện, mạng xã hội đã lập tức bùng nổ tranh cãi. Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi tài khoản của Trấn Thành lẫn Dương Lâm bấm theo dõi kênh anti của Miko Lan Trinh và bạn trai. 

Netizen đều bày tỏ sự nghi ngờ, tại sao cả hai nam nghệ sĩ lại cùng "anti" cặp đôi này? Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, có khả năng cả Trấn Thành và Dương Lâm chỉ ấn nhầm hoặc đã bị hack nick. 

Trước những thông tin này, hai nam nghệ sĩ đều chưa đưa ra phản hồi nào.

Trấn Thành bị tóm theo dõi tài khoản anti cặp đôi nổi tiếng Vbiz-2Trấn Thành bị tóm theo dõi tài khoản anti cặp đôi nổi tiếng Vbiz-3Trấn Thành bị tóm theo dõi tài khoản anti cặp đôi nổi tiếng Vbiz-4

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tran-thanh-va-le-duong-bao-lam-bi-tom-an-theo-doi-tai-khoan-anti-mot-cap-doi-noi-tieng-vbiz-162222703211158475.htm

Lê Dương Bảo Lâm Trấn Thành

Tin tức mới nhất