Trấn Thành giận dữ khi bị rủa chết

Trước lời lẽ kém duyên, Trấn Thành lập tức có hành động đáp trả căng đét.

Ít ngày trước, một tài khoản mạng tên M.C đăng tải thông tin Trấn Thành qua đời với tiêu đề gây sốc: "Tin sốc chiều 22/3: Hồng Vân, Việt Hương xót xa thông báo về việc Trấn Thành ra đi mãi mãi ở tuổi 35 vì Covid-19".

Nhận thông tin, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo Thanh tra Sở vào cuộc thanh tra mức độ vi phạm để xử lý theo quy định đối với chủ tài khoản Facebook trên. 

Trấn Thành giận dữ khi bị rủa chết-1
Lan truyền thông tin thất thiệt về Trấn Thành.

Đến tối 25/3, MC Trấn Thành đăng status nói rõ quan điểm về việc bị réo tên vào những tin đồn thất thiệt trên MXH. 

Gửi lời cảm ơn tới Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Cà Mau, nam MC cho rằng đã đến lúc cần phải có những bộ luật cụ thể, chặt chẽ cho việc quản lý cách mọi người sử dụng MXH, ngăn chặn kịp thời những kẻ đăng tin giả mạo. 

"Tôi không hiểu khi đăng một thông tin bịa đặt nặng nề như vậy về một ai đó thì họ được cái gì? Tiền ư? Sự chú ý? Hay chỉ để tiêu khiển? Có thật sự thảnh thơi với việc mình làm không? 

Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta nên có những bộ luật thật cụ thể và chặt chẽ cho việc quản lý cách mọi người sử dụng mạng xã hội. 

Hiện nay, thông tin thật, giả lẫn lộn. Ai muốn đăng gì cũng được. Không cần kiểm chứng, không màng đúng sai. Càng không nghĩ đến hậu quả sẽ gây cho người khác sau những gì mình đăng.

Trấn Thành giận dữ khi bị rủa chết-2

Những kẻ đưa thông tin bịa đặt như thế này không được xử lý nghiêm thì xã hội sẽ ngày càng loạn mất. Tôi hy vọng sẽ sớm thấy được sự quản lý chặt chẽ hơn cho người dùng mạng xã hội.

Và cũng mong mọi người hãy là những độc giả và người sử dụng mạng xã hội sáng suốt, văn minh. Hãy kiểm chứng tất cả những thông tin bạn tiếp nhận được trước khi bạn tin vào nó.

Xin cảm ơn quý vị", Trấn Thành lên tiếng.

Trấn Thành giận dữ khi bị rủa chết-3
Nguyên văn chia sẻ của Trấn Thành.

Bài viết của ông xã Hari Won nhận được sự đồng tình từ phần đông dân mạng. Song đáng chú ý hơn cả là bình luận kém duyên của một tài khoản mạng. 

Theo đó, người này chia sẻ: "Sớm muộn gì chả đi mà đi vì Covid thì hơi sớm".

Trước lời lẽ cay độc, Trấn Thành nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Anh gay gắt: "Bạn cho rằng việc ăn nói như thế là hay ho lắm hả?".

Phản ứng của danh hài thấy rõ sự bức xúc, không ít khán giả cũng rất phẫn nộ trước phát ngôn của người này.

Trấn Thành giận dữ khi bị rủa chết-4
Trấn Thành gay gắt trước bình luận kém duyên.

Trấn Thành giận dữ khi bị rủa chết-5
Trước đó, Trấn Thành cũng không ít lần bị réo tên vào những tin đồn thất thiệt trên MXH. Tùy vào vụ việc, nam MC có cách xử lý khác nhau.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-gian-du-khi-bi-rua-chet-n-300812.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất