Trấn Thành cover trào lưu 'cô là ai, cháu không biết cô, cô đi ra đi' hài hước còn hơn bản gốc

Clip parody của Trấn Thành được cho là "lầy lội" hơn cả phiên bản gốc của cô bé học sinh - người tạo nên trào lưu cực hot suốt nhiều ngày qua.

Gần đây, câu nói “Cô là ai? Cháu không biết, cô đi ra đi” trở thành một trào lưu phát ngôn trên mạng xã hội. Trào lưu này bắt nguồn từ một đoạn clip vỏn vẹn 9 giây. Nhân vật chính trong đoạn clip là một bé gái đang đạp xe đi học về.

Đáng chú ý, một người phụ nữ đi xe máy chạy đuổi theo cô bé và hỏi trêu “đua xe không?“. Phản ứng đầy ngạc nhiên, cô bé thốt lên: “Cô là ai? Cháu không biết. Cô đi ra đi”. Biểu cảm thảng thốt cũng như cách nói gằn giọng đầy dứt khoát của cô bé khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Clip được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" trên mạng xã hội ngay sau đó. 
 

Trấn Thành cover trào lưu cô là ai, cháu không biết cô, cô đi ra đi hài hước còn hơn bản gốc-1
Đây là cô bé hot nhất mạng xã hội những ngày qua.

Trấn Thành cover trào lưu cô là ai, cháu không biết cô, cô đi ra đi hài hước còn hơn bản gốc-2
Câu nói của cô bé khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Quá ấn tượng với câu nói này, rất nhiều bạn trẻ còn tự thực hiện những clip cover hài hước. Không bỏ qua trào lưu hot, MC kiêm danh hài Trấn Thành cũng tranh thủ làm một phiên bản parody "lầy lội" không kém phiên bản gốc, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 
 


Clip: Trấn Thành làm parody "Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi".

Theo đó, Trấn Thành vào vai bé gái trong clip gốc. Khi anh đang đi trên cầu thang bộ, một người phụ nữ (nam diễn viên Hải Triều nhập vai) bất ngờ hỏi: "Chạy đua với cô không?". Bộc lộ vẻ hốt hoảng và sợ hãi trên gương mặt, Trấn Thành đáp: "Cô là ai? Con không biết cô. Cô đi ra đi". 
 

Trấn Thành cover trào lưu cô là ai, cháu không biết cô, cô đi ra đi hài hước còn hơn bản gốc-3
Trấn Thành: "Cô là ai? Con không biết cô. Cô đi ra đi". 

Tuy nhiên Hải Triều không chịu dừng lại mà liên tục gạ gẫm Trấn Thành chạy đua. Bất ngờ nổi cơn tam bành, "bé gái" Thành hùng hổ tiến tới mắng Hải Triều thậm tệ.

Thế nhưng khi Hải Triều mang tiền ra gạ chạy thi thì Trấn Thành bỗng hiền dịu đến lạ. Rất nhanh chóng, "bé gái" giật tờ tiền và mất hút trong sự ngỡ ngàng của đối phương. 
 

Trấn Thành cover trào lưu cô là ai, cháu không biết cô, cô đi ra đi hài hước còn hơn bản gốc-4
"Bé gái" nổi cơn điên, mắng Hải Triều xa xả...

Trấn Thành cover trào lưu cô là ai, cháu không biết cô, cô đi ra đi hài hước còn hơn bản gốc-5 
... sau đó giật tờ tiền và chạy mất hút.
 


Tít
Theo Vietnamnet


trào lưu Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao