Trấn Thành 'đột nhập' quán ăn của Phi Nhung và cái kết đầy bất ngờ

Sau khi ăn uống no nê, Trấn Thành cùng đàn chị Phi Nhung và con gái nuôi của nữ ca sĩ có màn "tam kiếm hợp bích" ca khúc "Mẹ ơi mai con về" khiến người xem nghẹn ngào.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành cùng bà xã Hari Won, nữ diễn viên Lê Giang "đột nhập" quán ăn của ca sĩ Phi Nhung. Sau khi ăn uống no say, nam danh hài bất ngờ có màn "tam kiếm hợp bích" ca khúc Mẹ ơi mai con về cùng đàn chị và con gái nuôi của Phi Nhung.
 


Clip Trấn Thành, Lê Giang đột nhập quán ăn của Phi Nhung và cái kết.


Cụ thể theo clip ghi lại, Trấn Thành cùng mọi người có mặt ở quán ăn của giọng ca Áo mới Cà Mau. Cũng trong cuộc trò chuyện, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi bất ngờ giới thiệu về cô con gái nuôi của Phi Nhung. 

"Con gái dễ thương, bình thường nó đi ca hay lắm. Bữa này nó phụ mẹ, nhìn hiền lành đẹp gái quá", Trấn Thành lý giải.

Đáp lại Trấn Thành, Phi Nhung cho biết: "Đi làm, đi hát rồi hát xong về rảnh rỗi phải làm và học chứ không được ở không. Mai mốt con làm tỷ phú rồi sao, không làm tỷ phú sao nuôi mẹ. Tất cả cái gì cũng phải biết. Hồ Văn Cường cũng phải lau nhà, coi em, thay tã".
 

Trấn Thành đột nhập quán ăn của Phi Nhung và cái kết đầy bất ngờ-1
Trấn Thành cùng Phi Nhung và con gái nuôi của nữ ca sĩ khiến khán giả xúc động với ca khúc Mẹ ơi mai con về.


Trước lời chia sẻ từ phía đàn chị, Lê Giang tiết lộ để có được ngày hôm nay nữ danh hài từng đi làm ruộng rồi mới qua làm móng chứ không phải tự dưng mà có tiền và cuộc sống sung túc, dư giả. Ngay lập tức Trấn Thành chất vấn: "Thế thằng con rể Bùi Tiến Dũng có làm không?", Lê Giang cười xòa cho biết Tiến Dũng chỉ đá bóng.

Sau một hồi trêu đùa, nữ ca sĩ Phi Nhung cùng con gái nuôi song ca Mẹ ơi mai con về. Với phần trình diễn đầy cảm xúc của hai mẹ con nữ ca sĩ, Trấn Thành không ngần ngại "tam kiếm hợp bích". Màn trình diễn ngọt ngào, sâu lắng của bộ ba nghệ sĩ khiến khán giả không khỏi xúc động.

 

Mít
Theo Vietnamnet


Lê Giang Phi Nhung Trấn Thành

Tin tức mới nhất