Trấn Thành hả hê khi chứng kiến vợ chồng Hoàng Bách và các khách mời cãi nhau kịch liệt

Hoàng Bách tố cáo tật xấu của vợ; Đức Thịnh, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa... tranh cãi kịch liệt về "thực tế hay ảo tưởng" khiến trường quay bùng nổ.

Trong tập 9 Sao Hỏa Sao Kim, ngoài 3 vị "host" chương trình là Trấn Thành, Đức Thịnh, Lâm Vỹ Dạ còn có sự tham gia của vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách, Mạc Văn Khoa và Liêu Hà Trinh.

Trấn Thành hả hê khi chứng kiến vợ chồng Hoàng Bách và các khách mời cãi nhau kịch liệt-1
Vợ chồng Hoàng Bách, Liêu Hà Trinh, Mạc Văn Khoa xuất hiện tại "Sao Hỏa Sao Kim". 

Được xem là "biểu tượng hạnh phúc" của showbiz Việt, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách - Thanh Thảo khiến không ít người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân kéo dài hơn thập kỷ. Dù đã bên nhau 12 năm nhưng cả hai luôn mặn nồng như thời mới yêu.

Hạnh phúc là vậy thế nhưng vừa mới xuất hiện trong chương trình Sao Hỏa Sao Kim, Hoàng Bách không ngại phơi bày "thói hư tật xấu" của vợ. Nam ca sĩ tiết lộ anh là người không bao giờ quên những ngày trọng đại của gia đình. Trong khi đó, Thanh Thảo lại quên "tất tần tật" những ngày lễ, kỷ niệm. Thậm chí, ngày sinh nhật của chồng cũng không ngoại lệ.

"Kỷ niệm 12 năm cưới nhau thì Thanh Thảo lại nhận luôn lịch đi quay chương trình. Cũng xem như là một cách ăn mừng mới lạ ha", Hoàng Bách cười mếu. 

Sau những giây phút thư giãn, vợ chồng Hoàng Bách và khách mời có cuộc tranh cãi kịch liệt khi bàn về chủ đề: "Phụ nữ nên thực tế hơn thay vì chỉ mơ mộng". 


Clip Trấn Thành cười hả hê khi vợ chồng Hoàng Bách và các khách mời tranh cãi kịch liệt.

"Thu nhập rất ít mà đi du lịch đòi sang Châu Âu", Đức Thịnh ca thán. Ngay lập tức, Liêu Hà Trinh lên tiếng: "Anh ơi, mọi thứ trên đời này đều sinh ra hai lần. Lần thứ nhất là trong tư tưởng, lần thứ hai mới sinh ra trong thực tế. Anh không có kế hoạch, bản vẽ trong đầu thì sao có thể tạo ra ngôi nhà được chứ. Anh không mơ mộng trong tư tưởng thì làm sao anh có thể biến thành thực tế ở ngoài". 

Với màn lý luận xuất sắc của Liêu Hà Trinh, Mạc Văn Khoa nhanh chóng phản pháo: "Không có đâu, sống là phải thực tế chứ đừng có sống ảo bởi nếu không sẽ bị chửi. Mà người ta thường chửi 'mày sống ảo vậy' chứ có ai chửi 'mày sống thực tế vậy', phải không?". 

Trấn Thành hả hê khi chứng kiến vợ chồng Hoàng Bách và các khách mời cãi nhau kịch liệt-2

Trấn Thành hả hê khi chứng kiến vợ chồng Hoàng Bách và các khách mời cãi nhau kịch liệt-3
Hai đội chơi trong chương trình. 

Lời chia sẻ có phần chí lý của Mạc Văn Khoa nhận được sự ủng hộ của phần đông khán giả trường quay và MC Trấn Thành. Không chịu thua, bà xã Hoàng Bách lên tiếng: "Giống như anh Thịnh, giờ này đâu còn đẹp trai như trước nữa. Chị Thúy không sống bằng điều mơ mộng, không sống bằng niềm tin quay về quá khứ bao nhiêu năm trước thì làm sao yêu anh đến giờ này, đúng không?".

Vừa dứt lời, nữ người mẫu bị đàn anh dập tắt suy nghĩ: "Chính vì vậy phụ nữ phải thực tế. Phải nhìn thẳng Đức Thịnh bây giờ không còn nạc nữa và hãy chịu khó ăn mỡ đi. Đừng nghĩ tới nạc nữa" khiến khán giả cười bò. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


hoàng bách Mạc Văn Khoa Trấn Thành

Tin tức mới nhất