Trấn Thành: 'Hari Won có con hay không, tôi vẫn yêu cô ấy'

Lời chia sẻ xúc động của danh hài Trấn Thành về việc sinh nở của vợ khiến nhiều người nể phục tình cảm họ dành cho nhau.

Qua 10 tập của ManBirth - Khi đàn ông mang bầu, các nghệ sĩ đã có một chặng đường dài bao gồm các thử thách thú vị, ý nghĩa. 

Chỉ còn 2 tập nữa mùa đầu tiên sẽ khép lại, 6 nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ trải qua cảm giác đau đẻ và chào đón "thiên thần" ra đời.


Trấn Thành chia sẻ về việc vợ sinh con hay không anh vẫn sẽ yêu trong trailer tập 11 của "Khi đàn ông mang bầu"

Trong tập 11, Trấn Thành và Hari Won dự kiến lấy nước mắt khán giả nhờ những chia sẻ chân thành và ấm áp. Nắm tay vợ, Trấn Thành nói: "Nếu như Hari không có con tôi vẫn sẽ yêu thương vì cô ấy là người hiện hữu đang mang hạnh phúc đến cho tôi"

Đáp lại, giọng ca Hương đêm bay xa cho biết cô lúc nào cũng mặc cảm chưa sinh con được cho ông xã, trong khi Trấn Thành lại là con trai duy nhất của bố mẹ. Tuy nhiên thông qua chương trình, cô đã có những suy nghĩ tích cực hơn. Hiện tại, Hari Won rất muốn sức khỏe ổn định để đón nhận một em bé xinh xắn.

Trấn Thành: Hari Won có con hay không, tôi vẫn yêu cô ấy-1

Cách đây ít hôm, Trường Giang lỡ miệng chia sẻ về kế hoạch có con trong tương lai gần của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Tuy nhiên, quản lý của Xìn - Ri đã phủ nhận tin này.

Được biết sau đám cưới được tổ chức vào cuối năm 2016, Trấn Thành và Hari sống rất hạnh phúc, lúc nào cũng tươi vui như vợ chồng son. Trong một lần chia sẻ, Trấn Thành cho hay anh muốn có con khi kinh tế ổn định. Về phía Hari Won, cô không bị gia đình nhà chồng đặt nặng vấn đề phải sinh con sớm vì quan trọng nhất vẫn là hạnh phúc của vợ chồng cô. 

Cũng trong tập 11 Khi đàn ông mang bầu, các gia đình phải vượt qua một thử thách liên quan đến việc mua đồ dùng cho bà bầu trước khi sinh cùng khách mời là kiện tướng dance sport Khánh Thi. Đối với 6 nghệ sĩ tham gia chương trình, đây là một trải nghiệm rất thú vị để họ chuẩn bị kiến thức vững chắc cho hành trình làm cha mẹ sau này.

Trấn Thành: Hari Won có con hay không, tôi vẫn yêu cô ấy-2

Tham dự buổi tiệc sau 11 tập của chương trình. Hoa hậu Hương Giang chia sẻ cô rất chạnh lòng khi thấy những người bạn của mình nhắc đến chuyện trở thành bố mẹ sau này. Hương Giang bật khóc khi nhắc về mẹ. Cô mong tương lai mình cũng sẽ được hưởng hạnh phúc của "bà mẹ bỉm sữa".

Trường Giang cũng mang đến cho người xem những giây phút lắng đọng khi rơi nước mắt: "Mình sợ nhất là đến một ngày vì những sai lầm, mình bước ra sân khấu không còn tiếng vỗ tay, đi về không có khán giả chạy theo. Trường Giang có thể bị tất cả mọi thứ, chỉ trừ khi diễn về không có tiếng vỗ tay".
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Khi đàn ông mang bầu Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất