Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Trấn Thành - Hari Won và hội bạn thân showbiz tới tang lễ tiễn biệt Mai Phương

Tối 29/3, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và một số nghệ sĩ đến gặp mặt Mai Phương lần cuối trước khi nữ diễn viên trở về với đất mẹ.

Hôm nay (29/3), tang lễ của cố diễn viên Mai Phương diễn ra tại nhà tang lễ bệnh viện ở Quận 5, TP.HCM.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và tuân thủ quy định không tập trung đông người, gia đình nữ diễn viên tổ chức lễ viếng riêng tư, kín đáo, không muốn tập trung ồn ào và tối đa 10 người viếng thăm/ lần, đồng thời miễn nhận nhang đèn, vái lạy. Đây cũng chính là di nguyện của Mai Phương trước lúc ra đi.

Trấn Thành - Hari Won và hội bạn thân showbiz tới tang lễ tiễn biệt Mai Phương-1
Con gái nhỏ của Mai Phương đứng trước di ảnh của mẹ.

Một vài đồng nghiệp trong giới lần lượt đến nhìn mặt Mai Phương lần cuối, trước khi nữ diễn viên trở về với đất mẹ. Vào buổi tối, vợ chồng Trấn Thành và hội bạn thân showbiz cũng đã đến lễ tang tạm biệt Mai Phương và chia sẻ nỗi mất mát cùng với gia đình. 

Trấn Thành và tất cả mọi người đều đeo khẩu trang, đội mũ phòng hộ khi đến nhà tang lễ. Họ đều không giấu được sự xúc động khi nhìn di ảnh của Mai Phương, tiếc thương cho sự ra đi khi tuổi đời còn trẻ.

Trấn Thành - Hari Won và hội bạn thân showbiz tới tang lễ tiễn biệt Mai Phương-2
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, diễn viên hài Quang Trung, ca sĩ Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương đến tiễn biệt đồng nghiệp. Dù không có cơ hội hợp tác, nhưng sự ra đi của Mai Phương để lại sự tiếc thương vô hạn cho mọi người. 

Trấn Thành - Hari Won và hội bạn thân showbiz tới tang lễ tiễn biệt Mai Phương-3Trấn Thành - Hari Won và hội bạn thân showbiz tới tang lễ tiễn biệt Mai Phương-4
Tuy nhiên, có thể vì vô ý Trấn Thành và những người bạn đã quên di nguyện của người đã khuất là không chắp tay khấn bái. Nhưng có thể hiểu được khi đứng trước di ảnh, ai cũng xúc động và mong muốn cầu nguyện cho linh hồn người đã khuất.

Trấn Thành - Hari Won và hội bạn thân showbiz tới tang lễ tiễn biệt Mai Phương-5
Trấn Thành bần thần khi đến bên linh cữu Mai Phương.

Trấn Thành - Hari Won và hội bạn thân showbiz tới tang lễ tiễn biệt Mai Phương-6
Ngay sau khi nhìn mặt Mai Phương lần cuối và chia buồn cùng với gia đình, Trấn Thành cùng những người bạn lập tức ra về để tránh tụ tập đông người, nhường không gian cho những nghệ sĩ khác đến viếng thăm.

Trước đó, vào tối qua (28/3), khi nhận được tin Mai Phương qua đời, Trấn Thành có những trải lòng trên mạng xã hội. Nam danh hài oán trách cuộc đời đối xử bạc bẽo với Mai Phương. Bao năm tháng qua, anh vẫn chưa bao giờ thấy sự bình an trong đôi mắt cố diễn viên. Sự ra đi của Mai Phương, với Trấn Thành là quá sức chịu đựng. 

"Số phận, đôi khi thấy nó xử hẹp bạn quá! Bắt người ta xinh đẹp làm chi mà tình duyên thì lận đận, sự nghiệp cũng không mấy suôn sẻ, cố gắng vượt qua hết mọi khó khăn, vừa có được tý niềm vui và hy vọng lại đối diện với bệnh nan y. Cho đến khi ra đi cũng ngay một thời điểm không thuận lợi cho mọi người đến bên bạn để nói một lời tạm biệt. Nghĩ mà tức! Quá sức chịu đựng!...", Trấn Thành bùi ngùi.

N.Linh
Ảnh: Xí Muội
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-va-hoi-ban-showbiz-toi-tang-le-tien-biet-mai-phuong-n-217024.html

Mai Phương Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35