Trấn Thành in sao kê, Trúc Nhân 'thâm thúy' chỉ bằng 2 đường link

Mới đây, Trấn Thành tung 1000 trang sao kê chi tiết về số tiền từ thiện. Lập tức, Trúc Nhân có bài đăng thâm thúy sau đó.

Chiều ngày 7/9, cộng đồng mạng xôn xao khi Trấn Thành công khai bản sao kê từ thiện của mình sau nhiều ngày im lặng và được nữ đại gia Bình Dương réo tên suốt thời gian qua. 

Lập tức, việc làm của Trấn Thành nhận được nhiều sự chú ý của dân tình và chiếm sóng mạng xã hội sau vài giờ đăng tải. Đông đảo khán giả cũng gửi lời cảm ơn vì những hành động thiện nguyện của anh.

Trấn Thành in sao kê, Trúc Nhân thâm thúy chỉ bằng 2 đường link-1
Trấn Thành công bố sao kê trên trang cá nhân

Ngay sau khi bản sao kê của Trấn Thành lên sóng, đông đảo sao Việt như Minh Quân, Dương Yến Ngọc, Đỗ Mạnh Cường, Trang Trần... lên tiếng ủng hộ, tán dương anh. 

Đặc biệt mới đây, "cao thủ" không bằng "tranh thủ", Trúc Nhân đã có bài đăng đầy thâm thuý khi chỉ đăng một icon mặt cười như không cười đính kèm MV đình đám Sáng Mắt Chưa. 

Trấn Thành in sao kê, Trúc Nhân thâm thúy chỉ bằng 2 đường link-2
Bài đăng đầy thâm thúy của Trúc Nhân

Nội dung của Sáng Mắt Chưa như thế nào thì bạn biết rồi đấy. Dù không nói nhiều lời nhưng dân tình chắc cũng thừa hiểu ẩn ý của Trúc Nhân thông qua động thái này. Hẳn là một lời nhắn nhủ tới ai đó "sáng mắt chưa" chăng?

Trấn Thành in sao kê, Trúc Nhân thâm thúy chỉ bằng 2 đường link-3
MV của Trúc Nhân hiện đang sở hữu hơn 119 triệu lượt xem

Phía dưới phần bình luận, Trúc Nhân cũng tiếp tục ẩn ý chia sẻ thêm MV Hứa Thật Nhiều Thất Hứa Cũng Thật Nhiều của Ưng Hoàng Phúc.

Điều này bất chợt khiến cho một số người nhớ tới lời hứa của CEO Đại Nam khi tuyên bố sẽ gửi Trấn Thành 50 tỉ đồng nếu nam MC tiến hành sao kê nhưng đến thời điểm này, lời hứa đó vẫn chưa được thực hiện.

Hiện bài đăng và các bình luận của Trúc Nhân chỉ trong thời gian ngắn đã thu về lượt tương tác cực cao từ netizen. 

Trấn Thành in sao kê, Trúc Nhân thâm thúy chỉ bằng 2 đường link-4
Bình luận ẩn ý không kém của Trúc Nhân

Nhờ đề cập khéo léo nên Trúc Nhân đã nhận được sự ủng hộ lớn của cư dân mạng. Chẳng ai có thể ngờ được, MV của Trúc Nhân "gặp thời" đến vậy, tạo nên cơn sốt ở thời điểm lúc bấy giờ.  

Hiện xoay quanh sự việc Trấn Thành tung 1000 trang sao kê tiền từ thiện vẫn còn kéo theo rất nhiều tranh luận và diễn biến. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-trinh-sao-ke-truc-nhan-lien-noi-tham-thuy-n-276511.html

Trúc Nhân Vpop Trấn Thành

Tin tức mới nhất