Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Trấn Thành khóc lần thứ n tại 'Rap Việt', khán giả tặng luôn rapname 'Thành Cry'

Nước mắt của MC Trấn Thành sau tiết mục rap "Sơn Tinh - Thủy Tinh" tại Rap Việt mới đây không nhận được sự bất kỳ đồng cảm nào.

Rap Việt đã trải qua 2/3 chặng đường và vẫn đang là show truyền hình đình đám thu hút lượng lớn khán giả quan tâm. Bên cạnh dàn HLV, giám khảo cực hot của showbiz thì MC Trấn Thành cũng gây chú ý khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Thời điểm đầu khi show mới lên sóng, Trấn Thành phải đối mặt với nhiều hoài nghi khi là người ngoại đạo. Tuy nhiên qua từng tập phát sóng, "A Xìn" bằng cái duyên sân khấu và sự nỗ lực đã tạo được thiện cảm và chứng minh khả năng nhập cuộc cực nhanh.

Trấn Thành khóc lần thứ n tại Rap Việt, khán giả tặng luôn rapname Thành Cry-1

Ngoài sự hoạt ngôn trời phú, Trấn Thành còn khiến khán giả ấn tượng về một trái tim giàu cảm xúc khi không ít lần anh xúc động rơi nước mắt trước những màn trình diễn tuyệt đẹp của thí sinh. Tuy nhiên, lần khóc mới nhất của anh đã không nhận được sự đồng cảm từ người xem.

Bật khóc trước màn đối đầu của R.Tee và Ricky Star trong tập 10 Rap Việt lên sóng tối 2/10, Trấn Thành tiếp tục gây tranh cãi khi nhiều người cho rằng những giọt nước mắt của nam MC quá thừa.

Trấn Thành khóc lần thứ n tại Rap Việt, khán giả tặng luôn rapname Thành Cry-2

Chứng kiến cặp thí sinh tái hiện câu chuyện truyền thuyết nổi tiếng Sơn Tinh - Thủy Tinh, Trấn Thành cúi đấu thán phục và dành lời cảm ơn tới Binz vì đã quyết định đưa câu chuyện lịch sử vào tiết mục thi đấu. Tuy nhiên, biểu cảm của MC Trấn Thành vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ vì cho rằng tiết mục của cặp thí sinh không có gì cảm động đến mức phải khóc.

Quá ngán ngẩm, nhiều người đặt cho "MC quốc dân" rapname "Thành Cry" khi chứng kiến biển nước mắt của anh. "Sơn Tinh Thủy Tinh đi tán gái mà cũng khóc được. Chắc Thủy Tinh mướn khóc thuê. Rapper Thành Cry"; "Chả hiểu xem Rap Việt hay xem Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly nữa mà suốt ngày thấy khóc"; "Cái gì cũng khóc. Rap hay cũng khóc. Rap dở cũng khóc. Thí sinh bị loại cũng khóc. Anh làm MC chỉ để khóc à?"... là những comments nổi bật.

Trấn Thành khóc lần thứ n tại Rap Việt, khán giả tặng luôn rapname Thành Cry-3

Trước đó Trấn Thành từng rơi nước mắt ở 3 tiết mục: Hydra với bản rap Người Cha Câm, Nul và bản rap về người mẹ mắc ung thư giai đoạn cuối, Chạy - tiết mục của Tez và GDucky đội HLV Karik. 

Lý giải cho giọt nước mắt của mình, Trấn Thành chia sẻ: "Tôi muốn quý vị hiểu rõ là tôi chưa bao giờ phải diễn xuất trên sân khấu. Và những giọt nước mắt này là hoàn toàn thật, dành cho những điều thiêng liêng và tuyệt vời xảy ra trên sân khấu này. Có những chiến binh như thế này - họ mang tâm hồn, câu chuyện cực kỳ phức tạp của mình lên sân khấu và họ gặp nhau để chia sẻ, tạo cho chúng ta những cảm giác thăng hoa".

Trấn Thành khóc lần thứ n tại Rap Việt, khán giả tặng luôn rapname Thành Cry-4
Trấn Thành khóc ở tiết mục Hydra với bản rap "Người Cha Câm". Lời bài hát là những tâm sự về nhân vật người cha câm, được Hydra viết vào 6 năm trước sau khi xem bộ phim cùng tên của Thái Lan đến tận 3 lần.
Trấn Thành khóc lần thứ n tại Rap Việt, khán giả tặng luôn rapname Thành Cry-5
Trong tập 6 Rap Việt, Trấn Thành lại một lần nữa rơi nước mắt vì những tâm sự của rapper nữ 17 tuổi Nul. Bản rap của Nul lấy cảm hứng từ chính câu chuyện cuộc đời mình, kể về người mẹ mắc căn bệnh ung thư giai đoạn cuối và vừa mất 6 tháng trước.
Trấn Thành khóc lần thứ n tại Rap Việt, khán giả tặng luôn rapname Thành Cry-6
Đến vòng Đối đầu, Trấn Thành lại một lần nữa không kìm nén được cảm xúc khi lắng nghe Chạy - tiết mục của Tez và GDucky đội HLV Karik. Thậm chí  HLV Suboi còn phải đưa khăn giấy để nam MC lau nước mắt.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-duoc-dat-rap-name-thanh-cry-tai-rap-viet-n-237668.html

Rap Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2