Trấn Thành khóc nấc khi kể chuyện Hồng Ngọc hi sinh sự nghiệp vì gia đình

Trấn Thành, Lê Giang xúc động rơi nước mắt trước màn tái xuất của Hồng Ngọc ở "Giọng Ải Giọng Ai".

Giọng Ải Giọng Ai tập 6 vừa lên sóng với sự góp mặt của các nghệ sĩ “không tuổi”: “anh Bo” Đan Trường, Hồng Ngọc, “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh và Lê Giang.

Trấn Thành khóc nấc khi kể chuyện Hồng Ngọc hi sinh sự nghiệp vì gia đình-1Trấn Thành khóc nấc khi kể chuyện Hồng Ngọc hi sinh sự nghiệp vì gia đình-2

Vòng 3: Lộ diện

Trấn Thành khóc nấc khi kể chuyện Hồng Ngọc hi sinh sự nghiệp vì gia đình-3

Giọng ca bí mật số 7 – anh chàng làm tranh sơn mài song ca cùng Hồng Ngọc trong ca khúc Chuyện thường tình thế thôi cực ăn ý khiến cả trường quay mê mẩn.

Trấn Thành khóc nấc khi kể chuyện Hồng Ngọc hi sinh sự nghiệp vì gia đình-4

Đặc biệt, Trấn Thành khóc nức nở trước màn tái xuất của Hồng Ngọc sau bao năm sống ở hải ngoại để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Thí sinh số 7 tên thật là Minh Quí, là sinh viên năm 4 của Đại học Kinh tế.

Trấn Thành khóc nấc khi kể chuyện Hồng Ngọc hi sinh sự nghiệp vì gia đình-5

Giọng ca bí mật số 1 cùng “anh Bo” Đan Trường song ca ca khúc Anh vẫn đợi chờ đầy cảm xúc khiến cả khán phòng như chìm đắm trong màn trình diễn.  Anh chàng tên thật là Chí Thiện, 24 tuổi, đang là ca sĩ tự do tại TP.HCM.

Chí Thiện cũng tiết lộ mình là fan cứng của “anh Bo”, nghe nhạc của anh mà lớn lên nên rất hạnh phúc khi được chọn song ca cùng thần tượng.

Giọng ca bí ẩn số 4 – cô gái trồng khoai lang không được chọn lên sân khấu đầu tiên và trình bày ca khúc Chuyện tình với chất giọng đầy nội lực khiến Hồng Ngọc, Đan Trường thích thú. Cô nàng giới thiệu mình là Phước Thịnh, đang học Đại học Văn Lang.

Như vậy, một lần nữa cả 2 đội đều đoán đúng giọng ca hay ở vòng cuối.

Vòng 1: Hóa thân

Giọng ca bí ẩn số 3 – anh chàng cho thuê súng sơn chọn trình diễn ca khúc Ngôi sao băng của Ngô Kiến Huy và "phá banh" bản hit bằng giọng "ngang phè" khiến Hồng Ngọc choáng váng. Anh chàng giới thiệu mình tên là Thanh Trọng, 19 tuổi, đến từ Bến Tre và hiện là sinh viên năm nhất của Đại học Sài Gòn.

Tiếp sau đó, giọng ca bí ẩn số 6 – cô nàng trang trí tiệc cưới bước lên sân khấu và thể hiện ca khúc Ta có hẹn với tháng 5 với chất giọng "hát như đọc" khiến Ban bình luận không thể nhận ra bản hit. Thí sinh này tên là Thảo Ngân, công việc đang làm là diễn viên tự do.

Ở vòng đầu tiên, cả Đan Trường và Hồng Ngọc đều xuất sắc chọn đúng giọng ca không hay.

Vòng 2: Siêu diễn

Giọng ca bí ẩn số 5 - cho thuê thuyền kayak điển trai bước lên sân khấu và "phá nát" bản hit Ngày mai sẽ khác của Lê Hiếu khiến Ban bình luận “sốc nặng”. Anh chàng cho biết mình là Thanh Quân, hiện đang là bảo vệ tại TP.HCM.

Quá yêu thích thí sinh điển trai, Lê Giang đã bày tỏ ý muốn “mai mối” con gái Lê Lộc cho anh chàng. Tuy nhiên, khi được Lê Giang hỏi “Con thấy em Lê Lộc sao?”, Thanh Quân đáp gọn lõn: “Dạ cũng bình thường” khiến Lê Giang “gục ngã” còn cả trường quay thì được một trận cười lăn.

Giọng ca bí ẩn số 4 – cô nàng người mẫu thể hiện ca khúc Hồn quê với phong cách mà theo Đại Nghĩa so sánh “như một cuộc rượt đuổi âm nhạc”. Cô nàng tên là Huỳnh Thi, đang là người mẫu và diễn viên tại TP.HCM.

Trước mong muốn được một lần hát song ca với thần tượng của Huỳnh Thi, Trấn Thành đã đề nghị Đan Trường và Hồng Ngọc lên sân khấu hát song ca cùng thí sinh một đoạn ngắn đem đến tràn cười thoải mái cho mọi người.

Đội Đan Trường và Hồng Ngọc lại lần nữa đoán đúng giọng hát thảm họa.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ai-giong-ai-tran-thanh-khoc-khi-nghe-hong-ngoc-hat-n-163460.html

Hồng Ngọc Giọng ải giọng ai Trường Giang Đan Trường Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao