Trấn Thành khóc nức nở, nhắc về biệt danh 'Mr Riêng Tư' với Đàm Vĩnh Hưng

Trấn Thành gây chú ý khi bất ngờ bật khóc, nói về "hào quang" tại buổi công bố dự án điện ảnh mới của Đàm Vĩnh Hưng.

Chiều 21/3 tại TPHCM, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công bố dự án điện ảnh mới mang tên Hào quang rực rỡ - The king. Sự kiện quy tụ đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng tham dự như MC Đại Nghĩa, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên...

Trấn Thành cũng là một trong những khách mời tại sự kiện. Khi được mời lên phát biểu cảm xúc về dự án mới của đàn anh, ông xã Hari Won nói: "Nếu là Trấn Thành, tôi sẽ tự bêu xấu mình như 'Thành Cry', 'Mr Riêng Tư' hoặc nhiều điểm xấu khác. Và khi biết về dự án của anh, tôi tự hỏi rằng Đàm Vĩnh Hưng có đưa khuyết điểm của mình vào phim không?". 

Trấn Thành khóc nức nở, nhắc về biệt danh Mr Riêng Tư với Đàm Vĩnh Hưng-1
Trấn Thành xuất hiện tại buổi công bố

Trước thắc mắc của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn: "Tôi có nhiều khuyết điểm lắm, chỉ là giỏi che giấu thôi. Việc phải khoác 'chiếc áo nghệ sĩ' đã khống chế tôi quá nhiều. Tuy nhiên, tôi khẳng định ở phim này, mọi người sẽ thấy rất nhiều góc khuất và điểm xấu của Đàm Vĩnh Hưng". 

Tiếp lời đàn anh, Trấn Thành bất ngờ bật khóc nức nở, nói về "hào quang" của nghệ sĩ. Nam MC chia sẻ: "Nếu quý vị thích hào quang thì hãy thử chạm vào vị trí của nó. Bốn chữ "hào quang rực rỡ" này, ai đã trải qua thì mới biết nó là cái gì".

Sau đó, anh khóc nghẹn và không nói nên lời…

Trấn Thành khóc nức nở, nhắc về biệt danh Mr Riêng Tư với Đàm Vĩnh Hưng-2


Clip Trấn Thành bật khóc khi nói về "hào quang" nghệ sĩ

Trấn Thành cho biết mình bị ấn tượng bởi sự đầu tư của Mr Đàm. "Nói thật, nếu có sinh ra 10 kiếp nữa, Trấn Thành cũng không thể có sự tỉ mỉ và chu đáo như anh. Điển hình như việc trưng bày các bộ trang phục khắp thảm đỏ, trông không khác gì viện bảo tàng về thời trang. Thậm chí, chỉ có màn chào sân mà anh Hưng đã thay luôn một bộ đồ mới như vậy. Tôi khẳng định Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ chịu khó thay đồ nhất Việt Nam. Ngày xưa là có anh Thanh Bạch, còn bây giờ tôi thấy có thêm anh ấy. Thật sự những điều Đàm Vĩnh Hưng đang làm, Trấn Thành không bao giờ làm được, nhất là ở sự chịu khó và chi tiết như anh", diễn viên "Bố già" nói.  

Trấn Thành khóc nức nở, nhắc về biệt danh Mr Riêng Tư với Đàm Vĩnh Hưng-3

Nam MC cũng bày tỏ sự kính nể trước việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ rộng trong giới giải trí. "Chưa chắc tôi có thể mời được nhiều nghệ sĩ đến tham dự họp báo như thế. Sự kiện của Trấn Thành chỉ có thể mời một số đồng nghiệp chủ chốt trong cuộc sống của tôi thôi. Bấy nhiêu cũng đã đủ thấy sự tinh tế và sức ảnh hưởng của Mr Đàm thế nào", ông xã Hari Won nói thêm. 

Trấn Thành cũng cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ giữ được hào quang lâu nhất làng giải trí Việt. "Tôi may mắn khi có thể giữ được sự nổi tiếng hơn 1 thập kỷ qua. Tuy nhiên, Mr Đàm vẫn giữ được hào quang của mình liên tục 25 năm qua, tức hơn 2 thập kỷ", nam MC nói. 

Trấn Thành khóc nức nở, nhắc về biệt danh Mr Riêng Tư với Đàm Vĩnh Hưng-4

Hào quang rực rỡ - The king là dự án thuộc thể loại phim tiểu sử kể về cuộc đời nhiều thăng trầm và hành trình 25 năm ca hát của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ê-kíp dự kiến sẽ casting các diễn viên đóng vai nam ca sĩ qua các giai đoạn cuộc đời từ thời thơ ấu đến tuổi trưởng thành.

Trước thắc mắc về việc các nhân vật có ảnh hưởng trong cuộc đời của Mr Đàm như Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà... cùng những ca sĩ nổi tiếng cùng thời Làn sóng xanh như ca sĩ Mỹ Tâm, Lam Trường, Đan Trường sẽ xuất hiện trong phim như thế nào, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh và ê-kíp quyết định chọn cả 2 phương án vừa tuyển các diễn viên đóng thế lúc trẻ, vừa có sự hiện diện thật của các nhân vật ở hiện tại. 

Trấn Thành khóc nức nở, nhắc về biệt danh Mr Riêng Tư với Đàm Vĩnh Hưng-5
Đàm Vĩnh Hưng đã ấp ủ ý tưởng thực hiện phim điện ảnh về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình từ rất lâu

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho hay: "Tôi rất mong muốn ê-kíp và đạo diễn tuyển chọn được diễn viên phù hợp nhất để đóng vai Đàm Vĩnh Hưng qua các giai đoạn và những nhân vật khác trong phim. Tôi cũng rất háo hức được trải nghiệm cảm giác xem ê-kíp làm phim kể câu chuyện về tôi dưới góc nhìn qua điện ảnh của những người trẻ sẽ như thế nào".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tran-thanh-khoc-nuc-no-nhac-ve-biet-danh-mr-rieng-tu-voi-dam-vinh-hung-20230321191211659.htm

Đàm Vĩnh Hưng Trấn Thành

Tin tức mới nhất