Trấn Thành lên tiếng về bé gái bị mẹ kế bạo hành đến tử vong

Sự việc bé gái bị bạo hành đến tử vong đã khiến nhiều sao Việt bức xúc trong đó có Trấn Thành.

Ngày 28/12, đại diện công an quận Bình Thạnh TP.HCM cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam 2 tháng với Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) về hành vi hành hạ trẻ em. Quỳnh Trang chính là "dì ghẻ" trong vụ bạo hành bé gái 8 tuổi, gây bức xúc trong dư luận ở những ngày vừa qua.

Sự việc này khiến Hari Won bức xúc tột độ, cô thẳng thắn bày tỏ trên trang cá nhân: "Nếu cảm thấy bản thân ích kỷ thì làm ơn đừng đẻ và giành nuôi con. Giành vì sự háo thắng, giành vì sĩ diện. Vậy mà làm cho con chết vì bị đánh. 8 năm đó con bé hưởng được cuộc sống hay địa ngục".

Trên khắp các diễn đàn mạng, nhiều người đã chỉ trích, lên án về cách hành xử của người bố khi thấy con bị đánh, cho rằng đây việc làm này không khác nào là "vũ phu gián tiếp".

Sau Hari Won, Trấn Thành cũng đã lên tiếng về sự việc này lên trang cá nhân. Anh viết: "Tội nghiệp con, hãy yên nghỉ. Thời gian qua là địa ngục trần gian. Hết đau đớn rồi. Nếu có kiếp sau, hãy vào một gia đình thật nhân hậu con nhé!" Hiện tại, sự việc vẫn đang là tâm điểm chú ý trên MXH. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã lên tiếng về câu chuyện này.

Trấn Thành lên tiếng về bé gái bị mẹ kế bạo hành đến tử vong-1
MC Trấn Thành lên tiếng trên trang cá nhân

Trấn Thành lên tiếng về bé gái bị mẹ kế bạo hành đến tử vong-2
Hình ảnh bé A. chụp cùng Trang và bố đẻ

Trấn Thành lên tiếng về bé gái bị mẹ kế bạo hành đến tử vong-3
Hari Won rất bức xúc vì hành động của Quỳnh Trang

Trấn Thành lên tiếng về bé gái bị mẹ kế bạo hành đến tử vong-4
Trấn Thành cầu nguyện cho em bé

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tran-thanh-len-tieng-ve-be-gai-bi-me-ke-bao-hanh-den-tu-vong-8-nam-qua-la-dia-nguc-tran-gian-hay-yen-nghi-161212812194847141.htm

bạo hành trẻ em Trấn Thành

Tin tức mới nhất