Liên tục khẳng định giảm cân thành công nhưng Trấn Thành lộ rõ thân hình dày mỡ khó chối cãi

Trong bộ dạng không áo che thân, Trấn Thành để lộ cơ thể mũm mĩm. Dù anh đã cố tình lấy tay che bớt body nhưng cũng chẳng đỡ hơn là bao.

Chính đàn em thân thiết trong đại gia đình Chạy đi chờ chi – Ngô Kiến Huy đã tận tay "dìm hàng" ông xã Hari Won. Những hình ảnh ghi lại hậu trường của chương trình được Ngô Kiến Huy đăng tải mới đây đã tố giác Trấn Thành đang ở mức tăng cân báo động.

Liên tục khẳng định giảm cân thành công nhưng Trấn Thành lộ rõ thân hình dày mỡ khó chối cãi-1
Trấn Thành lấy tay che lấy che để thân hình "màu mỡ"...

Liên tục khẳng định giảm cân thành công nhưng Trấn Thành lộ rõ thân hình dày mỡ khó chối cãi-2
... nhưng có che cũng chẳng ăn thua.

Cụ thể, trong tập 14 Running Man phiên bản Việt lên sóng vào tối qua (13/7), các đội sẽ tham gia thử thách tại một khu vui chơi giải trí ở Nha Trang.

Trong phần thử thách của đội mình, Trấn Thành xung phong sẽ thực hiện nhiệm vụ thay thế cho Ngô Kiến Huy ở phần thi cầu trượt nước. Nhưng chính đồng đội cũng là người em thân thiết đã "dìm hàng" anh không thương tiếc trên trang cá nhân.

Đăng tải những hình ảnh không áo che thân của người anh, Ngô Kiến Huy còn “mặn mà” châm chọc: "Ahihi! Chờ em bé quay gì nhé. Ninh Dương Lan Ngọc có vẻ hào hứng quá. Nhớ Tết phải không?".

Liên tục khẳng định giảm cân thành công nhưng Trấn Thành lộ rõ thân hình dày mỡ khó chối cãi-3
Liên tục khẳng định giảm cân thành công nhưng Trấn Thành lộ rõ thân hình dày mỡ khó chối cãi-4
Dân mạng bình luận về thân hình phát tướng của Trấn Thành.

Có thể thấy thân hình của "đuông dừa" Trấn Thành không giảm đi được chút cân nào, mà trái lại ngày càng phì nhiêu hơn. Nhìn bộ dạng Trấn Thành dùng hai bàn tay che những bộ phận ngoại cỡ mà dân mạng không thể nhịn được cười.

Rất nhiều bình luận tỏ ra khoái chí với biểu cảm đáng yêu này của ông xã Hari Won. Vẻ ngoài mũm mĩm, gương mặt sượng sùng, mắc cỡ của Trấn Thành có tính giải trí rất cao với khán giả và những người em thân thiết.

Liên tục khẳng định giảm cân thành công nhưng Trấn Thành lộ rõ thân hình dày mỡ khó chối cãi-5
Thân hình mỡ màng khó chối của nam danh hài.

Khi một người bạn tỏ: "Mỡ tràn bờ đê luôn. Thương Xìn", Ngô Kiến Huy cũng ngay lập tức đồng cảm: "Em cũng thương Xìn mà cái camera nó không thương".

Hay như nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng tỏ ra khoái chí với hình ảnh vừa đáng thương vừa buồn cười này của đồng nghiệp làng giải trí: "Haha... Anh khoái khoảnh khắc này ghê Bắp ơi! Có người thay anh trả thù rồi...".

Liên tục khẳng định giảm cân thành công nhưng Trấn Thành lộ rõ thân hình dày mỡ khó chối cãi-6
Đồng nghiệp tỏ ra khoái chí khi nhìn thấy những hình ảnh hậu trường của Trấn Thành.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị đánh giá dung nhan. Nhiều người hâm mộ nửa đùa nửa thật rằng sau khi cưới vợ, được chăm chút kỹ lưỡng nên anh phát tướng trông thấy.

Liên tục khẳng định giảm cân thành công nhưng Trấn Thành lộ rõ thân hình dày mỡ khó chối cãi-7

Hay một lần khác, Trấn Thành cũng lộ bụng ngấn mỡ khi xuất hiện cùng bà xã. Một fan nhanh chóng để lại bình luận: "Nhìn ảnh này thấy bụng Trấn Thành đầu tiên. Ủa rồi ai mang bầu?". Tài khoản khác hài hước: "Trời ơi, nhìn bụng ông giống 7 tháng rồi".

Liên tục khẳng định giảm cân thành công nhưng Trấn Thành lộ rõ thân hình dày mỡ khó chối cãi-8

Trước lời cảnh báo này, Trấn Thành đã lên tiếng thanh minh. Anh cho biết bản thân đã ốm hơn nhiều sau khi tham gia các gameshow.

"Từ ngày chơi Running Man xong, 'đuông dừa' hay 'khủng long' gì thì cũng không mập nổi. Nhờ vậy mà ốm được miếng nè trời. Hay không bằng hên", ông xã Hari Won được cho là "nhắc nhẹ" dân mạng rằng anh đã giảm cân thành công.

Nhưng thực tế thì luôn "phũ phàng" với Trấn Thành thì phải?

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-lo-ro-than-hinh-phat-tuong-kho-choi-cai-n-189866.html

Chạy Đi Chờ Chi Running Man Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất