Trấn Thành nhận cái kết phũ khi ngỏ lời đóng chính MV của Hari Won

Trấn Thành đã đăng đàn bày tỏ sự "tủi thân" khi bị Hari Won phân biệt đối xử.

Sau khi liên tục “nhá hàng” về sự trở lại của mình trong âm nhạc, mới đây Hari Won vừa tung ra trailer MV Như Anh Đã Mong Chờ. Ca khúc sẽ được ra mắt vào ngày 10/11.


Trailer MV "Như Anh Đã Mong Chờ".

Dù chỉ trong ít giây ngắn ngủi, sự xuất hiện ngọt ngào của Hari Won và nam chính điển trai đã thu hút sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ hoá thân thành cô dâu xinh đẹp, mong manh bên cạnh bạn diễn.

Trấn Thành nhận cái kết phũ khi ngỏ lời đóng chính MV của Hari Won-1Trấn Thành nhận cái kết phũ khi ngỏ lời đóng chính MV của Hari Won-2Trấn Thành nhận cái kết phũ khi ngỏ lời đóng chính MV của Hari Won-3

Sau đó ít lâu, Trấn Thành đã chia sẻ teaser này đồng thời "tố" vợ phân biệt đối xử với mình. Cụ thể với MV mới này, nam MC cho biết Hari Won đã từ chối lời đề nghị được đóng vai nam chính của chồng chỉ với lý do Trấn Thành không đủ đẹp trai. Thay vào đó, nữ ca sĩ lại mời một "nam thần" Hàn Quốc để đảm nhận vai diễn này.

Trấn Thành nhận cái kết phũ khi ngỏ lời đóng chính MV của Hari Won-4

Dưới bài đăng nhiều cư dân mạng còn để lại lời "an ủi" Trấn Thành trước sự "phũ phàng" của Hari Won. Hari Won cũng đã để lại lời bình luận dí dỏm trước bài đăng của Trấn Thành.

Cô hỏi rằng MV lần này đã như những gì anh mong chờ hay chưa, Trấn Thành cũng bày tỏ sự tự hào về vợ khi trả lời: "Vượt cả sự mong chờ của anh".

Trấn Thành nhận cái kết phũ khi ngỏ lời đóng chính MV của Hari Won-5

Sự tương tác của cả hai cũng phần nào dập tan tin đồn rạn nứt, người hâm mộ có thể "thở phào nhẹ nhõm".

Trấn Thành nhận cái kết phũ khi ngỏ lời đóng chính MV của Hari Won-6

Trấn Thành nhận cái kết phũ khi ngỏ lời đóng chính MV của Hari Won-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-nhan-cai-ket-phu-khi-ngo-loi-dong-chinh-mv-cua-hari-won-n-326588.html

Hari Won

Tin tức mới nhất