Trấn Thành nói về cú 'Lật Mặt' với Lý Hải: 'Tôi không xấu tính thế'

"Bản thân tôi từng nhiều lần PR Lật Mặt cho Lý Hải dù anh ấy không nhờ, hãy hỏi thẳng anh ấy xem thế nào. Tôi đâu có xấu tính như mọi người nghĩ".

Câu chuyện Trấn Thành đăng bài khen phim Hàn trong khi phim Lật Mặt: 48H mới công chiếu vẫn đang là chủ đề được cư dân mạng quan tâm.

Trấn Thành nói về cú Lật Mặt với Lý Hải: Tôi không xấu tính thế-1

Chiều 15/4, Lý Hải đã lên tiếng cho biết không nghĩ nhiều về vấn đó lắm và anh cho rằng Trấn Thành đăng bài review khen phim khácchỉ là hành động vô tư thôi. 

Lý Hải động viên Trấn Thành không nên quan tâm việc mọi người bàn tán, vì anh không phải người để ý việc lặt vặt, cũng như miễn sao 2 anh em vẫn quý nhau là được.

Trấn Thành nói về cú Lật Mặt với Lý Hải: Tôi không xấu tính thế-2

Đến tối qua, Trấn Thành đã livestream để trần tình rõ ràng về mọi việc trong lúc chờ vào rạp để xem phim Lật Mặt: 48H

Trấn Thành nói về cú Lật Mặt với Lý Hải: Tôi không xấu tính thế-3
Trấn Thành khoe số lượng vé khủng mà anh và bạn bè mua đi xem "Lật Mặt:48H"

Nam MC nổi tiếng giải thích sau khi đi xem phim xong lúc 1h, vì thấy phim hay nên mới đăng tải bài viết khen: "Thấy phim nào hay mà không được có ai đi xem nhiều, tôi tiếc cho người ta". Trấn Thành cho rằng việc chia sẻ một bộ phim tâm đắc là thói quen của anh từ trước đến nay chứ hoàn toàn không có ý "lật mặt" hay gì.

Trấn Thành nói về cú Lật Mặt với Lý Hải: Tôi không xấu tính thế-4

Trước ý kiến nói anh sợ phim Lật Mặt vượt Bố Già, Trấn Thành mong mọi người đừng nghĩ theo cách tiêu cực bởi anh không xấu tính thế. 

"Nếu tôi muốn dìm hàng, tôi đăng một status PR cho phim kia, nhắm bài đó được 1 nghìn người coi không? Cứ cho là post được nhiều lắm 1 nghìn người xem đi, thì ảnh hưởng gì được đến doanh thu của Lật Mặt? 

Ai mà xấu tính vậy? Đừng nghĩ ai cũng xấu tính như mình, cũng đừng xuyên tạc, tội nghiệp người ta. Anh em trong nghề thương nhau còn không hết!". 

Trấn Thành nói về cú Lật Mặt với Lý Hải: Tôi không xấu tính thế-5

Trấn Thành còn khẳng định nếu có phim nào vượt qua được kỷ lục của Bố Già thì anh lại càng cảm ơn và vui mừng.

"Kỷ lục sinh ra để phá vỡ. Thấy người ta làm phim giỏi thì chúc mừng, không có gì để tị nạnh nhau cả. Cuộc đời luôn có những nấc thang, lên cao rồi lại lên cao nữa, không ai đứng ở hạng 1 mãi mãi. Vậy nên, đừng ai nói Trấn Thành sợ kỷ lục bị phá. Làm nghề là để tiến lên. Ai phá được, tôi chúc mừng người ta!", Trấn Thành tâm sự.


Clip Trấn Thành trần tình về sự việc với Lý Hải

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Lý Hải Trấn Thành

Tin tức mới nhất