Trấn Thành ra mắt siêu phẩm hài 'bá đạo' quy tụ dàn sao 'khủng'

Trailer của bộ phim hài "Tui là Tư Hậu" đã được hé lộ với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Hari Won, Đàm Vĩnh Hưng, Lê Giang...

Sau khi Hari Won ra mắt web-drama Thiên Ý trên kênh youtube riêng của mình, đến lượt Trấn Thành cũng giới thiệu một siêu phẩm hài mới mang tên Tui là Tư Hậu.

Trấn Thành ra mắt siêu phẩm hài bá đạo quy tụ dàn sao khủng-1
Poster phim "Tui là Tư Hậu".

Nội dung của bộ phim đến giờ vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo những gì trong trailer giới thiệu, Trấn Thành sẽ vào vai một anh chàng hậu đậu, có ngoại hình kỳ cục và quan hệ yêu đương phức tạp với nhiều cô gái.

Trấn Thành ra mắt siêu phẩm hài bá đạo quy tụ dàn sao khủng-2
Ngoại hình quê mùa và hài hước của Trấn Thành trong vai Tư Hậu.

Trong bộ dạng quê mùa, danh hài khiến nhiều người bật cười khi liên tục gặp phải những tình huống oái ăm. Chẳng những bị đám giang hồ đánh đến mất sạch quần áo, anh còn bị người yêu mắng xối xả vào mặt vì tội đến muộn.

Trấn Thành ra mắt siêu phẩm hài bá đạo quy tụ dàn sao khủng-3
Cuộc đời của Tư Hậu cũng khá éo le khi liên tục bị bắt nạt và hành hạ.

Đáng chú ý là Tui là Tư Hậu còn có sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt: Đàm Vĩnh Hưng vào vai bác sĩ, Lê Giang đảm nhận vai nhân viên ngân hàng, Hari Won hóa giáo viên xinh đẹp trong bộ áo dài trắng, Tiến Luật lại là tay giang hồ có xích mích với Trấn Thành.

Trấn Thành ra mắt siêu phẩm hài bá đạo quy tụ dàn sao khủng-4
"Tui là Tư Hậu" có sự xuất hiện của dàn sao đình đám.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của những gương mặt tên tuổi của làng hài như Anh Đức, Hoàng Sơn, Hải Triều, BB Trần, Khả Như và Diệu Nhi. Quy tụ dàn sao hùng hậu, Tui là Tư Hậu hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tràng cười cho khán giả vào dịp cuối năm.

Bộ phim sẽ chính thức được ra mắt vào 20h ngày 29/12 trên Youtube.


Trailer phim "Tui là Tư Hậu".

 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Hari Won Đàm Vĩnh Hưng Trấn Thành

Tin tức mới nhất