Thách thức danh hài tập 7: Trấn Thành rút tiền túi tặng thí sinh bị bỏ rơi, phải nghỉ học từ lớp 9

Kế Tài - một chàng trai mồ côi từ nhỏ nhưng có ý chí phấn đấu vượt lên số phận đã khiến Trấn Thành vô cùng cảm phục.

Thí sinh cuối cùng khép lại đêm thi Thách thức danh hài là Kế Tài, đến từ Gia Lai. Anh cho biết bị bỏ rơi từ nhỏ, học đến lớp 9 phải bỏ học vì không đủ tiền trang trải học phí lẫn cuộc sống. Trải qua nhiều nghề nặng nhọc để mưu sinh nhưng Tài chưa bao giờ tuyệt vọng. Anh chàng vẫn lao động và không ngừng phấn đấu mỗi ngày.

Thách thức danh hài tập 7: Trấn Thành rút tiền túi tặng thí sinh bị bỏ rơi, phải nghỉ học từ lớp 9-1

Đam mê nghệ thuật, Kế Tài tâm sự: "Không chính thức theo đuổi đam mê thì em cũng đi theo đường vòng. Nếu năm nay thi rớt thì em về nhà kiếm tiền để năm sau tiếp tục tham gia cuộc thi khác thôi không việc gì phải sợ hết". Những chia sẻ của Kế Tài đã khiến giám khảo Trấn Thành vô cùng xúc động.

Thách thức danh hài tập 7: Trấn Thành rút tiền túi tặng thí sinh bị bỏ rơi, phải nghỉ học từ lớp 9-2

Kế Tài là một người biết chăm chút cho phần thi của mình khi cho biết đã nghĩ ra kịch bản từ 3 tháng trước và sửa dần theo thời gian cho đến ngày đi thi. Quả nhiên, ở phần thi đầu tiên, Kế Tài đã xuất sắc khiến cả Trấn Thành, Trường Giang phá ra cười bằng cách "bóc phốt" Trấn Thành.

Thách thức danh hài tập 7: Trấn Thành rút tiền túi tặng thí sinh bị bỏ rơi, phải nghỉ học từ lớp 9-3

Quyết tâm chinh phục giải thưởng lớn, Kế Tài tiếp tục thi vòng 2. Nếu vòng 1, anh sử dụng giọng nói của Trấn Thành từ mùa trước để chọc cười chính nam danh hài thì ở vòng này, anh chàng sử dụng giọng nói của Trường Giang khiến Trấn Thành khoái chí cười lớn và rinh trọn giải thưởng 10 triệu đồng.

Kế Tài quyết định dừng lại và ra về với 10 triệu đồng. Ngoài ra, Trấn Thành còn tặng riêng cho thí sinh 5 triệu làm lộ phí.

Thách thức danh hài tập 7: Trấn Thành rút tiền túi tặng thí sinh bị bỏ rơi, phải nghỉ học từ lớp 9-4


Clip phần thi của Kế Tài.
 


Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Trường Giang thách thức danh hài Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất