Trấn Thành 'tự sướng' quá yêu bên Phương Mỹ Chi, Diễm Hương

- Cả 3 đều được chú ý trong buổi ra mắt phim

Tối qua (02/10), bộ phim điện ảnh “Hai lúa” công chiếu vào mùa tết đã chính thức ra mắt khán giả. Đây là một bộ phim hài với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi : nghệ sĩ ưu tú Thanh Nam, Trấn Thành, “chị bảy” Phương Mỹ Chi, HH Diễm Hương, HH Phan Thị Mơ, Don Nguyễn, danh hài Tấn Beo…Nội dung của “Hai Lúa” xoay quanh câu chuyện : Vì hoàn cảnh trái ngang, Hai Lúa buộc phải dấn thân làm một cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ. Không chỉ phiêu bạt ở vùng sông nước và đồi núi, Hai Lúa còn…đi lạc qua tận đất nước Campuchia.


Nghệ sĩ ưu tú Thanh Nam đảm nhận vai diễn “Hai Lúa”

Trong hành trình của mình, Hai Lúa còn có hai người bạn đồng hành “cực… kì quặc”, và chính bộ ba này đã tạo nên đầy những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng đồng thời mở ra thông điệp: “Sống thì phải chân thành, yêu thương mọi người và giúp nhau vượt qua khó khăn”.Một chuyến phiêu lưu kỳ thú với đầy ắp tình huống khó đỡ sẽ được xử lý theo kiểu không giống ai… của Hai Lúa”.  NSƯT Thanh Nam sẽ đảm nhận vai chính Hai Lúa này, dù đã diễn rất nhiều vai Hai Lúa trên truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên Hai Lúa lên màn ảnh rộng lại trong 1 bộ phim chiếu Tết. Nên dĩ nhiên Hai Lúa 2014 phải khác rất nhiều so với những hình ảnh trước đây trên màn ảnh nhỏ.




“Chị Bảy” Phương Mỹ Chi thu hút sự quan tâm của báo chí cũng như
khán giả khi tham gia vào bộ phim này


Sự xuất hiện của Á quân cuộc thi Giọng Hát Việt nhí, “chị bảy” Phương Mỹ Chi trong bộ phim này cũng thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt của báo chí. Trả lời câu hỏi rằng việc đóng phim gây ảnh hưởng đến việc học ở trường của em thế nào khi bộ phim Hai Lúa phải quay ở tận Campuchia. Chị Bảy nhẹ nhàng thưa rằng việc vai của em trong phim chỉ diễn ra tại các tỉnh miền Tây. Và đoàn phim cố gắng sắp xếp những cảnh quay của em không kéo dài nên sẽ không ảnh hưởng đến việc học của em. Trong suốt buổi ra mắt, mọi người thấy Trấn  Thành luôn sát cánh bên “chị bảy” và “tự sướng” rất nhiệt tình.




Rất yêu quý Phương Mỹ Chi nên Trấn Thành đã giúp đỡ cô bé này nhiều






Khoảnh khắc “tự sướng” quá yêu của Trấn Thành bên cạnh
“chị bảy” và HH Diễm Hương

Lần đầu tiên tham gia một bộ phim điện ảnh, Diễm Hương khá áp lực với vai diễn của mình, trong phim cô sẽ vào vai 1 cô gái người Camupchia có điệu múa khiến nhân vật của Trấn Thành phải xiêu lòng, và để hoàn thành vai diễn này, cô nàng hoa hậu phải học múa các điệu múa truyền thống của người Campuchia. Riêng Hoa hậu Phan Thị Mơ lại hào hứng về vai diễn 1 cô vợ lười biếng lại ham mê đánh bài khiến ông chồng phải khóc dở chết dở. Và vai diễn ông chồng đó sẽ do nam danh hài Tấn Beo thủ diễn. "Hai Lúa" sẽ chính thức công chiếu vào dịp Tết 2014.






Lần đầu tiên tham gia vai diễn phim điện ảnh nên Diễm Hương khá áp lực


Vai diễn của cô sẽ đóng cùng Trấn Thành




Phan Thi Mơ cũng tham gia vào bộ phim này


Danh hài Tấn Beo cùng HH Diễm Hương và Phan Thị Mơ


Don Nguyễn đầy hài hước


Don Nguyễn cùng Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ mang
lại nhiều tiếng cười cho khán giả


Trang Đào
 (Ảnh : NL)


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao