Trấn Thành 'tức mình' một điều sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khiến cô dâu phải gấp rút chuộc lỗi?

Sau tiệc cưới, trên mạng xã hội ngập tràn hình ảnh, lời chúc mừng đôi tân lang tân nương mới của Vbiz.

Sau lễ cưới diễn ra tại Cam Ranh, tối qua (ngày 6/11), Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức thêm bữa tiệc báo hỷ tại TP.HCM cho bạn bè và đồng nghiệp thuận tiện tham dự. Ngày vui của cặp đôi được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới sang trọng. 

Khách mời đến tham dự tiệc cưới được yêu cầu trang phục màu đỏ - đen. Dàn sao Việt có mặt sớm tại lễ cưới là siêu mẫu Minh Tú, Trấn Thành, diễn viên Sam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, diễn viên Ngọc Hoa,... 

Trấn Thành tức mình một điều sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khiến cô dâu phải gấp rút chuộc lỗi?-1
Sau lễ cưới diễn ra tại Cam Ranh, tối qua (ngày 6/11), Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức thêm bữa tiệc báo hỷ tại TP.HCM cho bạn bè và đồng nghiệp thuận tiện tham dự.

Sau tiệc cưới, trên mạng xã hội ngập tràn hình ảnh, lời chúc mừng đôi tân lang tân nương mới của Vbiz. Trong số đó, đáng chú ý là dòng trạng thái của Trấn Thành phàn nàn về một việc "dở khóc dở cười".

Trấn Thành tức mình một điều sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khiến cô dâu phải gấp rút chuộc lỗi?-2Trấn Thành tức mình một điều sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khiến cô dâu phải gấp rút chuộc lỗi?-3
 Trấn Thành phàn nàn về một việc "dở khóc dở cười" sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Cụ thể, ông xã Hari Won cũng muốn đăng ảnh check-in "nóng" cùng cô dâu, chú rể tuy nhiên tìm mãi chỉ được 2 tấm ảnh không rõ nét.

Kèm theo đó, Trấn Thành "tức tối" chia sẻ: "Tui tức ghê luôn á, không tìm được 1 tấm nào đầy đủ người luôn. Lưu được 2 tấm thì nhỏ xíu, banh ra nó bể như cái bánh in. Tức dễ sợ". 

Trấn Thành tức mình một điều sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khiến cô dâu phải gấp rút chuộc lỗi?-4Trấn Thành tức mình một điều sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khiến cô dâu phải gấp rút chuộc lỗi?-5
Có lẽ thấy được lời phàn nàn, trách yêu của đàn anh mà ngay sau đó, đích thân Puka - Gin Tuấn Kiệt đã gấp rút chữa lỗi.

Có lẽ thấy được lời phàn nàn, trách yêu của đàn anh mà ngay sau đó, đích thân Puka - Gin Tuấn Kiệt đã gấp rút chữa lỗi. Ngay sau đó, Trấn Thành đã cập nhật hình ảnh mới và cho biết đã nhận được ảnh đẹp full HD từ cô dâu chú rể.

Tưởng chừng mọi việc êm xuôi thế nhưng khi anh đăng tải hình ảnh lên Fanpage vẫn bị vỡ nét như cũ. Bên dưới 2 bài đăng của Trấn Thành, cư dân mạng để lại nhiều bình luận trêu đùa vì cho rằng nam MC không bị "kiếp nạn" lúc đi hết mình lúc về hết hồn như nhiều sao Việt mà lại gặp trục trặc trong khâu "sống ảo". 

Trấn Thành tức mình một điều sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khiến cô dâu phải gấp rút chuộc lỗi?-6
Tưởng chừng mọi việc êm xuôi thế nhưng khi anh đăng tải hình ảnh lên Fanpage vẫn bị vỡ nét như cũ. Bên dưới 2 bài đăng của Trấn Thành, cư dân mạng để lại nhiều bình luận trêu đùa.

Trước giờ G của buổi tiệc, cô dâu chú rể đã có mặt từ sớm để đón khách đến tham dự. Gin Tuấn Kiệt bảnh bao trong bộ vest đen, trong khi đó Puka rạng rỡ với chiếc váy cưới đuôi cá, bẹt vai khoe trọn vóc dáng thon gọn. Dù trải qua 2 ngày đám cưới lầy lội tại Cam Ranh nhưng đôi vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt vẫn tươi cười rạng rỡ, thần sắc ngập tràn hạnh phúc.

Trấn Thành tức mình một điều sau khi dự tiệc cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khiến cô dâu phải gấp rút chuộc lỗi?-7
Hôn lễ của Gin Tuấn Kiệt và Puka được tổ chức tại một địa điểm sang trọng.

Không gian tiệc cưới ngập tràn hoa tươi đủ màu sắc. Có thể thấy độ chịu chi của cặp đôi trong lần trọng đại duy nhất trong đời ra sao. Màu chủ đạo tại buổi tiệc ở TP.HCM là màu trắng pha đèn ánh hồng - màu yêu thích của cô dâu Puka. Trên lễ đường được trang trí với dòng chữ dễ thương là GinPu's Wedding và được bố trí hoa tươi dọc lối đi.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tran-thanh-tuc-minh-phan-nan-mot-ieu-sau-khi-du-tiec-cuoi-puka---gin-tuan-kiet-khien-co-dau-phai-gap-rut-chuoc-loi-629198.html

Puka Gin Tuấn Kiệt Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao