Trấn Thành tủi nhục vì không có tiền trả taxi do bà xã Hari quên phát phí chi tiêu mỗi ngày

Vì lơ đễnh, Hari Won quên không để tiền vào ví Trấn Thành khiến anh phải chạy vạy mượn 160 nghìn đồng để trả tài xế taxi.

Xuất hiện trong chương trình Sao Hỏa Sao Kim tuần này là sự góp mặt của vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, Minh Tú và diễn viên Hùng Thuận. Với chủ đề "Vỡ mộng sau hôn nhân", các khách mời và MC chương trình được dịp kể xấu người yêu, vợ - chồng ngay trên sóng truyền hình. 

Mở đầu là vợ chồng Ly - Duy, sau nhiều sóng gió cặp đôi quyết định về chung một nhà. Từng bị bạn bè ngăn cản tình yêu với Thanh Duy nhưng Kha Ly vẫn tin vào những gì mình lựa chọn cho cuộc sống với chàng diễn viên điển trai. 

Trấn Thành tủi nhục vì không có tiền trả taxi do bà xã Hari quên phát phí chi tiêu mỗi ngày-1
Bộ ba quyền lực của "Sao Hỏa Sao Kim".

Tuy nhiên, tình yêu không còn là màu hồng khi cả hai bắt đầu bước vào cuộc sống gia đình. Trên sóng truyền hình, Kha Ly bức xúc cho biết điều thất vọng đầu tiên của cô sau khi cưới là việc Thanh Duy không còn siêng năng chở mình đi đi dạo phố, ăn uống hay mua sắm như lúc mới yêu.

Thay vào đó, ông xã liên tục "rủ rê" đi xem đá banh vào lúc 12 giờ trưa khiến cô tức không nói nên lời. "Không phải dạng vừa", chàng diễn viên trẻ tố cáo bà xã là người hay lôi thôi, lười chưng diện khi ở nhà khiến người xem được phen "té ngửa".

Sau những lời phản pháo của vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, Trấn Thành cũng lên tiếng thừa nhận bản thân là "nạn nhân" của việc vỡ mộng sau hôn nhân. Dù không phải tình cảm phai nhạt hay chuyện đón đưa nhưng nam danh hài lại "khóc dở mếu dở" vì sự quản thúc chặt chẽ về tài chính từ phía Hari Won. 


Clip Trấn Thành than nghèo kể khổ vì bị Hari Won quản lý tài chính.

Bản thân là một nghệ sĩ, trước khi kết hôn Trấn Thành từng chi tiêu rất nhiều tiền mỗi ngày. Nhưng sau khi cưới Hari Won, anh chỉ nhận được 2 triệu đồng/ngày. Cay đắng ở chỗ, đôi khi Hari quên “phát tiền mỗi ngày” khiến nam MC phải chạy đi mượn tiền bạn bè để trả phí taxi.

Tiếp lời đàn anh, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ nhiều lần Trấn Thành mượn tiền mình. Đến khi được vợ chồng danh hài trả nợ, nữ diễn viên bắt gặp gương mặt "buồn như bánh đa nhúng nước" của Hari Won.

Dù "vỡ mộng" nhưng Trấn Thành cho biết anh vô cùng hãnh diện mỗi khi nghe Hari Won đi khoe với bạn bè rằng sau khi lầy chồng, cuộc sống của nữ ca sĩ sung sướng và hạnh phúc hơn trước rất nhiều. Bởi từ khi về chung một nhà, Trấn Thành luôn biết cách chăm sóc, quan tâm và lắng nghe ý kiến của bà xã.

Trấn Thành tủi nhục vì không có tiền trả taxi do bà xã Hari quên phát phí chi tiêu mỗi ngày-2
Dù bị bà xã quản chặt tài chính nhưng Trấn Thành vẫn rất hãnh diện.


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao