Trấn Thành ủng hộ việc Jack thất hứa sáng tác ca khúc riêng cho Lan Ngọc

Trong một chương trình khi gặp lại Jack, Lan Ngọc không quên nhắc chuyện nam ca sĩ hứa sẽ sáng tác một bài hát dành riêng cho mình. Không đợi Jack trả lời, MC Trấn Thành chặn ngay "Anh ủng hộ việc thất hứa Jack à…".

Đêm giao thừa Tết Tân Sửu năm nay, Jack sẽ xuất hiện cùng bản live ca khúc Đom Đóm hoành tráng trong một chương trình phát sóng trên HTV. Jack còn chịu chơi khi treo mình lên không trung và sử dụng dàn nhạc giao hưởng cùng các em thiếu nhi để tạo nên phần biểu diễn khiến khán giả như lạc vào thế giới Wonderland huyền ảo.

Trấn Thành ủng hộ việc Jack thất hứa sáng tác ca khúc riêng cho Lan Ngọc-1Trấn Thành ủng hộ việc Jack thất hứa sáng tác ca khúc riêng cho Lan Ngọc-2

Xuất hiện hoành tráng nhưng ẩn sâu bên trong Jack vẫn rất khiêm tốn và mang đầy dáng vẻ chất phác đúng chất một chàng trai miền Tây. MC Ninh Dương Lan Ngọc nhận xét: "Một năm quay trở lại, nhưng Jack vẫn e dè…"

Tuy nhiên MC Trấn Thành lại nhận thấy đó là một điều đáng mừng, cho dù 10 năm nữa gặp lại mà Jack vẫn như thế thì điều này chứng tỏ anh chàng vẫn giữ được chất riêng của mình mà không bị thay đổi bởi bất kỳ điều gì xung quanh.

Trấn Thành ủng hộ việc Jack thất hứa sáng tác ca khúc riêng cho Lan Ngọc-3

MC Ninh Dương Lan Ngọc đề nghị hãy chia sẻ về âm nhạc để Jack được bộc lộ rõ hơn tài năng của mình. Cô nàng cũng không quên nhắc lại chuyện năm ngoái đó là lời hứa của Jack về việc sẽ sáng tác một bài hát dành riêng cho mình.

Không đợi Jack trả lời, MC Trấn Thành chặn ngay: "Anh ủng hộ việc thất hứa Jack à…" khiến Jack vỗ tay đồng ý còn Lan Ngọc chỉ biết nghẹn lời.

Trấn Thành ủng hộ việc Jack thất hứa sáng tác ca khúc riêng cho Lan Ngọc-4Trấn Thành ủng hộ việc Jack thất hứa sáng tác ca khúc riêng cho Lan Ngọc-5

Vào chương trình năm ngoái Ninh Dương Lan Ngọc đã hỏi Jack:"Chị muốn ngỏ ý đặt một bài thì em có viết không?". Trước thái độ "đe dọa" từ đàn chị, Jack khiêm tốn trả lời: "Nếu phù hợp, em nghĩ cũng được thôi ạ, không sao". Đáp án của anh chàng đã khiến Trấn Thành phải thốt lên: "Câu trả lời khéo đấy, thằng bé từ chối khéo thật đấy". 


Clip Jack tiếp tục từ chối khéo về việc sáng tác cho Ninh Dương Lan Ngọc

Với hàng loạt hit khủng trong năm, Jack đã chia sẻ về nguồn cảm hứng và thời điểm mà nam ca sĩ có thể cho ra đời những bài hát đầy cảm xúc như thế. "Đó là khi em ở một mình, thật ra thì những trải nghiệm trong cuộc sống của em ít lắm, em chỉ làm bạn với dòng sông ngay chỗ em ở thôi! Tối ngày em chỉ đọc sách cũng như là ở nhà nghĩ ra cái gì thì viết ra cái đó và em nghĩ âm nhạc của em xuất phát từ con người của em" - Jack bộc bạch

Trấn Thành ủng hộ việc Jack thất hứa sáng tác ca khúc riêng cho Lan Ngọc-6

Càng ở trên cao thì càng cô đơn, càng thành công thì càng phải đánh đổi nhiều thứ khác. Nhìn nhận về bản thân trong nhận định này, Jack cho biết: "Thật ra trước đây cuộc sống của em có nổi tiếng hay không thì em cũng cô đơn thôi! Vì con người của em hơi thích ở nhà một tí, thay vì bạn bè trang lứa thì tối 7, 8 giờ họ ra đường vui chơi thì em là tuýp người thích ở nhà hơn, thích không gian ấm cúng với gia đình hơn".

Để hiểu rõ hơn, MC Trấn Thành hỏi thêm: "Em thích cảm giác với gia đình hay là em thích cảm giác một mình?". Đáp lời MC, Jack giải thích: "Cả hai ạ! Sau buổi làm việc cả ngày hôm đó xong rồi thì em sẽ về. Em có những suy nghĩ riêng cũng như những cách xả stress riêng".

Trấn Thành ủng hộ việc Jack thất hứa sáng tác ca khúc riêng cho Lan Ngọc-7

Đom Đóm
Theo VietNamNet


jack Ninh Dương Lan Ngọc Trấn Thành

Tin tức mới nhất