Trấn Thành xả vai MC, ôm Hà Trần ngạt thở đích thực 'fan cuồng'

Ông xã Hari Won là fan ruột Hà Trần. Nam MC chưa từng vắng mặt trong hầu hết các đêm nhạc của nữ ca sĩ.

Diva Hà Trần chinh phục khán giả và giới chuyên môn nhờ giọng hát lạ, mang nhiều cảm xúc. Cô nổi tiếng nhờ theo đuổi dòng nhạc Pop với các ca khúc như: Tóc Gió Thôi Bay, Một Mình, Em Về Tinh Khôi, Tình Ca... 

Mới đây, Hà Trần về nước "cháy" hết mình trong một đêm nhạc tại TP.HCM, mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đình cao.

Trong đêm diễn của mình, Hà Trần biểu diễn những ca khúc hit được phối theo các bản phối mới. 

Trấn Thành xả vai MC, ôm Hà Trần ngạt thở đích thực fan cuồng-1

Nữ ca sĩ khoe chất giọng khoẻ - cao đầy kĩ thuật nhưng không kém phần cảm xúc với pop ballad, đầy bác học với nhạc thính phòng hay bán cổ điển, đầy ngẫu hứng với Jazz, lại có thể "điên", "quái" đầy ma mị với các loại nhạc thể nghiệm khác. 

Nhờ vậy, khán giả vừa thưởng thức âm nhạc, vừa thẩm thấu với thẩm mỹ âm nhạc của nữ diva.

Đặc biệt, đêm nhạc không chỉ quy tụ những người yêu mến giọng hát của nữ danh ca mà còn có sự xuất hiện dàn sao Việt đình đám như: Trấn Thành, Ali Hoàng Dương, Quang Trung.

Ông xã Hari Won là một "fan ruột" của Hà Trần, dường như nam MC chưa từng vắng mặt trong đêm nhạc nào của nữ ca sĩ tại TP.HCM.

Không giữ hình ảnh một ngôi sao đình đám, Trấn Thành lăn xả lên sân khấu để nhập vai một fan cuồng. Anh cười tít mắt vì quá hạnh phúc khi được gặp và nghe thần tượng hát. 

Trấn Thành xả vai MC, ôm Hà Trần ngạt thở đích thực fan cuồng-2

Trấn Thành xả vai MC, ôm Hà Trần ngạt thở đích thực fan cuồng-3

Trước đó, anh cũng từng có những màn song ca cùng Hà Trần tạo ra rất nhiều tranh cãi. 

Dù rất cố gắng nhưng Trấn Thành vẫn tiếp tục phạm hàng loạt lỗi sai khi xử lí ca khúc: phát âm không rõ chữ, nhiều chỗ chênh phô thấy rõ, những đoạn lên nốt cao bị "gãy" không thể kiểm soát... 

Việc một giọng hát chỉ có đam mê của Trấn Thành khi đứng cạnh một giọng ca bài bản, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam như diva Hà Trần càng khiến sự tương phản thêm phần rõ rệt.

Trấn Thành xả vai MC, ôm Hà Trần ngạt thở đích thực fan cuồng-4

Trấn Thành xả vai MC, ôm Hà Trần ngạt thở đích thực fan cuồng-5

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hà Trần Trấn Thành

Tin tức mới nhất