Trấn Thành: 'Xin mọi người đừng làm tổn thương ai trong gia đình Lê Giang'

"Xin mọi người đừng làm tổn thương ai trong gia đình Lê Giang. Mọi chuyện đã qua, giờ cái họ cần là.... bình an. Vì họ đã tha thứ cho nhau rồi, đây chỉ là một góc ký ức thôi", Trấn Thành nhắn nhủ.

Hôm 1/12 vừa qua, danh hài Lê Giang gây chú ý khi công khai góc khuất đen tối cuộc đời trong chương trình Sau ánh hào quang. Bên cạnh tuổi thơ gian nan nghèo khó, nghệ sĩ họ Lê cũng lần đầu chia sẻ về nỗi đau do quyết định sai lầm trong đường tình duyên. 

Trấn Thành: Xin mọi người đừng làm tổn thương ai trong gia đình Lê Giang-1

Chấp nhận làm vợ lẽ sinh con cho người đàn ông đã có gia đình chỉ để có chỗ ở, hạnh phúc của Lê Giang chưa tày gang đã nằm bên bờ vực thẳm vì lục đục, tai tiếng của chồng. Không chỉ phải chịu những trận đòn roi từ người đầu ấp má kề, nữ nghệ sĩ cho biết cô còn bị mang tiếng thuê người đánh chồng sau lời tố của ông xã.

“Lúc tôi ở với anh ấy nhiều áp lực lắm, đủ thứ chuyện. Tôi bị đánh nhiều lắm, anh ấy liệng tôi từ cầu thang xuống. Có thông tin cho rằng tôi đánh chồng, nhưng tôi không làm việc đó. Một hôm, tôi hẹn anh ấy ra để nói chuyện về con cái, trên đường đi thì bị chọi đá vào đầu. Tôi chờ không thấy anh ấy tới nên đã gọi điện: 'Em tới nơi rồi, anh ơi anh ở đâu?'. Tôi nhận được câu trả lời: Mày mướn giang hồ đánh tao. Tao đang nằm trong bệnh viện", Lê Giang kể.

Gia đình tan nát, nhường quyền nuôi con cho chồng cũ, Lê Giang một lần nữa trái tim lại rỉ máu khi nghe con của mình lạnh lùng: “Bà không phải là mẹ của tôi”.
 

Ngay sau lời chia sẻ cùng những giọt nước mắt của Lê Giang, các con cô đã lên tiếng. Sống với ba và dì, ký ức về mẹ ruột của hai con không có nhiều. Con gái nghệ sĩ cho hay: “Em không được gọi tiếng mẹ. Khi về ở với mẹ em rất sợ vì khoảng cách giữa 2 mẹ con quá lớn”, trong khi con trai Duy Phước tâm sự: "Mẹ ham chơi, bỏ con ở nhà đi vũ trường bị ba đánh từ trên lầu đánh xuống. Tôi không có nhiều tình cảm với mẹ. Ký ức về mẹ trong tôi là con số 0".

Những tiết lộ về góc khuất đời tư đen tối của gia đình Lê Giang đã nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh sự cảm thông, những chia sẻ quá khứ của nữ nghệ sĩ cũng nhận không ít ý kiến trái chiều. Lê Giang bị cho là "ăn mày quá khứ" vì khơi lại chuyện đã qua, trong khi hai con bị chỉ trích vì những ký ức ít ỏi về mẹ ruột. 

Trấn Thành: Xin mọi người đừng làm tổn thương ai trong gia đình Lê Giang-2
Trấn Thành: "Xin mọi người đừng làm tổn thương ai trong gia đình Lê Giang"

Trước những luồng ý kiến, Trấn Thành - MC của chương Trình đã lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng. Theo ông xã Hari Won, mọi chuyện đã qua và những người trong cuộc đã tha thứ cho nhau, chia sẻ trong chương trình chỉ là một góc ký ức. Vì lẽ đó, nam danh hài mong mọi người hãy thương mẹ con Lê Giang và đừng làm tổn thương ai trong gia đình nữ nghệ sĩ.   

"Mọi người xem qua số chị Lê Giang chưa? Hãy thương bà chị của tôi và hai đứa nhỏ. Xin mọi người đừng làm tổn thương ai trong gia đình họ hết. Mọi chuyện đã qua, giờ cái họ cần là.... bình an. Vì họ đã tha thứ cho nhau rồi, đây chỉ là một góc ký ức thôi", Trấn Thành nhắn nhủ. 
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-xin-moi-nguoi-dung-lam-ton-thuong-ai-trong-gia-dinh-le-giang-n-140749.html

Sau ánh hào quang Lê Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất