Trấn Thành-Hari cứ ra đường là được khen tấm tắc nhờ mẹo siêu đơn giản

Xuyên suốt 8 tập Manbirth, có thể nhận thấy, Xìn-Ri luôn sử dụng "chiêu bài thời trang" diện đồ đôi, vừa khiến fan thích thú với sự gần gũi của đôi trẻ, vừa tạo điểm nhấn giữa 3 gia đình còn lại.

Càng về những chặng cuối, chương trình Khi đàn ông mang bầu càng nóng hơn bao giờ hết. Tính cách, hình ảnh của các gia đình cũng đã được khắc họa rõ nét trong mắt khán giả.

Không những đưa ra nhiều kiến thức bổ ích cho các mẹ bầu, Manbirth còn khiến nhiều khán giả thích thú khi thấy được “chiêu thức thời trang” mà các đội sử dụng để tạo sự nổi bật cho bản thân.

Nếu Kỳ Duyên, Hương Giang thay phiên nhau trở thành “nữ hoàng quần nổi” thì gia đình Xìn-Ri lại áp dụng cách diện đồ đôi nhằm tạo sự gần gũi, thân mật cũng như mang lại màu sắc riêng cho đội nhà.


Trong thử thách sáng tác bài hát ở tập 8 mới đây, ngoài ca từ cảm động, bộ cánh lấy hình tượng mẫu tử, nhân văn của Trấn Thành - Hari Won cũng được cho là phù hợp với tổng thể.


Nếu Hari chưng diện chiếc váy suông duyên dáng, họa tiết mẹ bồng con thì Trấn Thành lại nổi bật cùng áo khoác bomber hình ảnh hoa sen.


Mà nào phải mới đây, ngay từ những tập đầu của chương trình, gia đình Xìn-Ri đã nhiều lần khiến khán giả thích thú với cách mặc đồ đôi trên toàn mặt trận. Đơn cử như áo bầu cùng tông màu nóng và phụ kiện nơ tai thỏ làm duyên…


“Phiên bản cổ điển” của việc diện đồ cặp, chàng và nàng phải giống nhau từ trên xuống dưới!


Đã làm thì phải làm cho trót! quần áo giống nhau thì đôi giày cũng cần đầu tư trọn bộ.


Nàng diện áo sọc tay dài…


Thì chàng cũng phải mặc áo tay dài họa tiết sọc.


“Phiên bản cải tiến” của việc mặc đồ đôi! Trang phục không nhất thiết quá giống nhau, chỉ cần màu sắc, phụ kiện và thần thái liên quan nhau là đủ!


Dù sang chảnh hay “bá đạo”, cặp đôi này đều khiến nhiều khán giả thích thú.


Trong thử thách diễn xiếc mạo hiểm cùng Quốc Nghiệp, Quốc Cơ, nếu thiếu set đồ đơn giản nhưng tiện lợi này, chắc hẳn gia đình Xìn-Ri đã không sở hữu bức ảnh đẹp đến thế.


Diện áo đôi có phải là cách mà gia đình Việt Hàn sử dụng để làm Hứa Vĩ Văn phải “e dè”?


Không chỉ nổi bật, tạo sự chú ý giữa 3 đội chơi, cách diện áo cặp còn đem lại tinh thần đoàn kết, gần gũi cho Trấn Thành - Hari Won.


Một trong những khoảnh khắc gần gũi của cặp đôi trẻ khiến fan “lụi tim”.


Không sang chảnh, nổi bật như hai đội còn lại, gia đình Việt Hàn thu hút khán giả với một cách rất khác: đơn giản, chân thành.


Nàng diện áo đôi chuẩn bị bún…


Còn chàng mặc áo cặp đi bán bún.


Đỉnh điểm là dù có lên clip “bóc phốt”, kể xấu nhau cũng phải xúng xính đồ đôi mới chịu!

 

Theo Saostar


manbirth Xìn Ri Khi đàn ông mang bầu đồ đôi Hari Won

Tin tức mới nhất