Hot girl bóng đá nữ tiết lộ hóa đơn khủng cho việc chăm sóc da

Cầu thủ Trần Thị Duyên tiết lộ lý do sở hữu làn da "không tuổi"?

Giành lấy tấm vé tham dự World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam nhận được nhiều tình yêu thương của người hâm mộ cả nước.

Các cô nàng đã được nghỉ ngơi sau thời gian chiến đấu hết mình ở nước bạn và đã chuẩn bị tập luyện lại để chuẩn bị cho các giải đấu. 

Rất nhiều cầu thủ trong đội tuyển được dân mạng chú ý bởi không chỉ sở hữu đôi chân tài năng mà còn có ngoại hình như hot girl, trong số đó phải kể đến Trần Thị Duyên.

Mới đây, cô nàng được mệnh danh là "hot girl sân cỏ" Trần Thị Duyên đã đăng tải giải thích lý do bản thân chẳng ngại show mặt mộc.

Hot girl bóng đá nữ tiết lộ hóa đơn khủng cho việc chăm sóc da-1

Theo đó, cô đã chi đến gần 15 triệu cho mỹ phẩm để mong rằng sở hữu làn da không tuổi. Trước đó, trong thời gian thi đấu da dẻ của cô nàng đã gặp vấn đề.

Có lẽ do thay đổi môi trường và phải tập trung tâm sức cho trận đấu nên nàng đã tạm thời để việc "skin care" qua một bên. 

Hot girl bóng đá nữ tiết lộ hóa đơn khủng cho việc chăm sóc da-2

Trần Thị Duyên (sinh năm 2000) là cái tên phải kể đến trong danh sách những "bông hồng" trên sân cỏ của đội tuyển nữ Việt Nam. Dù chiều cao hơi khiêm tốn 1m59 nhưng cô nàng lại nổi bật với gương mặt baby, nước da trắng.

Khuôn mặt và ngoại hình được đánh giá không thua kém các "hot girl". Để có được sắc vóc hiện tại, Trần Thị Duyên cũng phải trải qua quá trình tập luyện chăm chỉ để hoàn thiện hình thể.

Hot girl bóng đá nữ tiết lộ hóa đơn khủng cho việc chăm sóc da-3

Bên ngoài bộ đồ thể thao, Trần Thị Duyên cực kỳ dịu dàng với mái tóc dài, vẫn chăm chút tốt cho ngoại hình sau những trận đấu.

Vì vậy, dù thường xuyên phải luyện tập và thi đấu dưới nắng nhưng Duyên vẫn giữ được làn da khá trắng trẻo, mịn màng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-girl-doi-bong-da-nu-tiet-lo-hoa-don-da-chi-cho-viec-cham-soc-ban-than-sau-tran-dau-giai-thich-ly-do-chang-ngai-show-mat-moc-162221602085735045.htm

Trần Thị Duyên đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất