'Trần Tình Lệnh' chuẩn bị chuyển thành phim điện ảnh, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác khó tham gia vì cát-xê quá cao?

Nhà sản xuất phiên bản điện ảnh của "Trần Tình Lệnh" có tham vọng tái hiện lại thành công vang dội của bản truyền hình, nhưng Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác lại không có ý định đó.

Mùa hè vừa qua, Trần Tình Lệnh là một trong những bộ phim hot nhất,  được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Phim do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thủ vai chính, kể về Di Lăng lão tổ - Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến), bị người đời sợ hãi và căm ghét, cuối cùng chết dưới tay bạn thân.

Trần Tình Lệnh chuẩn bị chuyển thành phim điện ảnh, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác khó tham gia vì cát-xê quá cao?-1

Sống lại trong thân thể Mạc Huyền Vũ - một thiếu gia thất sủng của Mạc gia trang, Ngụy Vô Tiện gặp lại Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác). Trên con đường tìm kiếm sự thật, cả hai cùng nhau trải qua nhiều chuyện, Ngụy Vô Tiện dần có tình cảm với Lam Vong Cơ và cũng nhận ra nỗi niềm của người "huynh đệ" của mình trong 13 năm qua.

Trần Tình Lệnh chuẩn bị chuyển thành phim điện ảnh, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác khó tham gia vì cát-xê quá cao?-2

Chỉ là phim chiếu mạng nhưng Trần Tình Lệnh lại đạt được thành tích tốt ngoài mong đợi và tạo nên cơn sốt trong thời gian dài. Bắt đầu với điểm số douban khiêm tốn 4.8, sau mỗi tập phim, Trần Tình Lệnh lại càng nhận được sự yêu mến từ phía khán giả, điểm douban cũng theo đó ngày một tăng.

Tính đến thời điểm hiện tại, điểm douban Trần Tình Lệnh đạt 8.2, được xem là một trong số ít những phim tăng điểm nhanh và nhiều đến vậy.

Trần Tình Lệnh chuẩn bị chuyển thành phim điện ảnh, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác khó tham gia vì cát-xê quá cao?-3

Không những thế, trong thời gian chiếu, Trần Tình Lệnh luôn luôn dẫn đầu bảng xếp hạng lượt xem và riêng Tiêu Chiến cũng đứng nhất trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông. Phim đã đưa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trở thành tiểu sinh 'hot' của làng giải trí hoa ngữ. Không ngoa khi nói, trong năm 2019, Trần Tình Lệnh là một trong phim đạt được thành công lớn nhất.

Trần Tình Lệnh chuẩn bị chuyển thành phim điện ảnh, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác khó tham gia vì cát-xê quá cao?-4

Mới đây, một nguồn tin trên weibo cho biết, Ma đạo tổ sư một lần nữa được chuyển thể với bản điện ảnh. Nhà sản xuất phiên bản này có ý định giữ nguyên dàn diễn viên từ bản truyền hình để đảm bảo độ hot. Tuy nhiên, cả Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều không có ý định tái hợp trong dự án điện ảnh này. Trong thời gian sắp tới, cả hai đều có những dự án riêng nên việc sắp xếp thời gian để tham gia bản điện ảnh là điều gần như không thể.

Dù không muốn tham gia phim nhưng vì mối quan hệ, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng không muốn giáp mặt từ chối thẳng thừng mà khéo léo nâng mức cát-xê lên cao, khiến nhà sản xuất của phim phải suy nghĩ, cân nhắc cẩn thận khi quyết định có nên mời cả hai tái hợp hay không. Cũng vì nguyên nhân này mà khả năng cao cả hai sẽ không tham gia vào dự án điện ảnh của Trần Tình Lệnh.

Trần Tình Lệnh chuẩn bị chuyển thành phim điện ảnh, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác khó tham gia vì cát-xê quá cao?-5Trần Tình Lệnh chuẩn bị chuyển thành phim điện ảnh, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác khó tham gia vì cát-xê quá cao?-6

Nếu thật sự thiếu vắng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, Trần Tình Lệnh bản điện ảnh khó thành công. Tiêu Chiến đã thể hiện tốt nhân vật Ngụy Vô Tiện qua từng giai đoạn, Vương Nhất Bác thì tạo nên một Lam Vong Cơ tuy lạnh lùng nhưng bên trong là tình cảm chân thành, sâu sắc với Ngụy Vô Tiện.

Trần Tình Lệnh chuẩn bị chuyển thành phim điện ảnh, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác khó tham gia vì cát-xê quá cao?-7Trần Tình Lệnh chuẩn bị chuyển thành phim điện ảnh, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác khó tham gia vì cát-xê quá cao?-8

Cái bóng của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác quá lớn, cả hai giống như Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ bước ra từ tiểu thuyết. Vì vậy, khó mà tìm ra một Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ thứ hai. Đây được xem là thách thức đối với nhà xuất để chọn được diễn viên chính cho bản điện ảnh.

Theo Báo Đất Việt


Vương Nhất Bác Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất