Top 10 'Hoa hậu Việt Nam 2016' - Trần Tố Như buột miệng tiết lộ tin vui có bầu với ông xã hotboy

Trần Tố Như đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ và trong thời gian nghén nặng.

Sau gần 1 năm về chung một nhà, cuối cùng top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Trần Tố Như và cựu hot boy của Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam - Trần Trung Hiếu đã được lên thiên chức. Thông tin người đẹp họ Trần đang mang thai vô tình được cô hé lộ khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ, mỹ nhân gốc Thái Nguyên đang bước vào tháng thứ 5 của thai kì. Em bé được vợ chồng Như - Hiếu đặt tên ở nhà là Teddy.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Trần Tố Như buột miệng tiết lộ tin vui có bầu với ông xã hotboy-1
Tố Như xác nhận đang mang bầu.

Tố Như đang trong thời gian nghén nặng. Để đảm bảo sức khỏe cho hai mẹ con, ngoài thực hiện chế độ ăn kiêng một số thực phẩm không phù hợp với bà bầu, thì bà xã Trung Hiếu cho biết cứ thèm gì là ăn nấy. Cô chia ra thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày và mỗi lần không ăn quá nhiều.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Trần Tố Như buột miệng tiết lộ tin vui có bầu với ông xã hotboy-2
Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 cởi mở chia với mọi người.

Lần đầu mang bầu, Tố Như tỏ ra khá lo lắng nhưng may mắn cô được bố mẹ chồng và ông xã rất chu đáo. Cách đây vài ngày, người đẹp gốc Thái Nguyên hạnh phúc chia sẻ: "Lần nào đi mua đồ với bà nội Teddy cũng được mẹ mua tặng cho thêm, miễn là con thích. Bà nội tâm lý lắm luôn. Sau này chắc mẹ không có cơ hội mua đồ cho Teddy vì bà nội với bà ngoại tranh hết rồi".

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Trần Tố Như buột miệng tiết lộ tin vui có bầu với ông xã hotboy-3
Đang trong thời kỳ thai nghén nhưng Tố Như vẫn được khen ngợi nhan sắc.

Tố Như và Trung Hiếu quen biết nhau qua một người chị mà cả hai chơi rất thân từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Yêu nhau hơn 1 năm, cặp đôi quyết định nên duyên vợ chồng vào ngày 5/1 vừa qua. Sau khi kết hôn, ngoài hoàn thành tốt vai trò con dâu, Tố Như tiếp tục trở lại với việc học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội).

Trong một cuộc trò chuyện ngắn cùng 2Sao mới đây, người đẹp Thái Nguyên cho biết cô sẽ ra trường vào đầu năm 2019. Sau đó, Tố Như dự định sẽ học tiếp lên Thạc sĩ. Về phía Trung Hiếu, ngay khi tốt nghiệp Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam anh đã có công việc ổn định đúng với ngành theo học.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Trần Tố Như buột miệng tiết lộ tin vui có bầu với ông xã hotboy-4

Chia sẻ về quyết định nên duyên cùng hot boy cảnh sát, 9X nói: "Thực ra, anh Hiếu không giống với hình mẫu người đàn ông lý tưởng tôi từng đặt ra. Tuy nhiên, những gì tôi cần ở một người chồng là tình cảm chân thành, có chí tiến thủ, sự trân trọng lẫn nhau. Tất cả những điều này đều hội tụ ở con người anh Hiếu. Đó là yếu tố khiến tôi quyết định gật đầu làm vợ của anh".

 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-to-nhu-buot-mieng-lo-tin-vui-co-bau-voi-ong-xa-hotboy-n-169119.html

Trần Tố Như Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất