'Cô giáo hot nhất Sài thành' đáp trả trước tin làm nghề nhạy cảm

Chia sẻ của hot girl 9X nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội chia sẻ nhiều thông tin "Công an bắt ổ idol Tóp Tóp (TikTok - PV) với sự góp mặt của nhiều thiếu nữ Idol, trong đó có một Idol sở hữu 3,7 triệu lượt theo dõi đang bán dâm".

Thông tin này lập tức nhận được chú ý và cộng đồng mạng không khỏi bàn tán, tò mò về nữ Idol TikTok này.

Ở phần bình luận, nhiều người đồn đoán TikToker đó chính là Trân Trần bởi một số thông tin tương đồng như có 3,7 triệu lượt theo dõi và đang sống tại TPHCM. Thậm chí, chủ đề "Trân Trần TikTok bị bắt" còn lên Top tìm kiếm trên mạng xã hội Facebook. 

Cô giáo hot nhất Sài thành đáp trả trước tin làm nghề nhạy cảm-1
Trân Trần bức xúc trước thông tin thất thiệt 

Sau khi tin đồn trên được đăng tải, hot girl 9X bày tỏ bức xúc với những thông tin liên quan đến mình. Cô cho biết đã nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm từ bạn bè, người hâm mộ và bị gắn thẻ vào rất nhiều bài viết liên quan đến chủ đề này.

Thậm chí, có một bộ phận cộng đồng mạng để lại những bình luận khó nghe. Tuy nhiên Trân Trần khẳng định mình không phải là nhân vật chính trong câu chuyện đó. Cô còn chia sẻ lên trang cá nhân: "Xôn xao TikToker Trân Trần 3,7 triệu theo dõi bị bắt vì bán “rau răm”? Ăn trứng kèm rau răm cũng bị bắt?".

"Kết thúc chuyện này thôi mọi người ơi. Trân đã muốn cuộc sống bình yên rồi. Từ chối showbiz, từ chối các lời mời đóng phim, MV, game show, có cả hoa hậu nữa…

Vậy mà chỉ vì sự trùng hợp không đáng có này mà bị câu like câu view đặt nghi vấn Trân để rồi những người khác không biết gì về Trân vào nói những lời không hay. Nó thật sự rất ảnh hưởng đến Trân và gia đình.

Trân xin khẳng định lại 1 lần nữa là 100% không phải là Trân. Mong Công an điều tra và làm rõ về những vụ việc nhạy cảm này để tránh ảnh hưởng đến không chỉ Trân mà cả những người khác nữa!", cô nhấn mạnh.

Trước phản ứng gay gắt của Trân Trần, nhiều người để lại bình luận bên dưới bài viết của cô: "Ai đồn ác ghê", "Các ông toàn đồn bậy bạ làm ảnh hưởng người ta",...

Cô giáo hot nhất Sài thành đáp trả trước tin làm nghề nhạy cảm-2
Nhiều người gửi lời động viên đến Trân Trần 

Trân Trần (tên thật là Trần Nam Trân, sinh năm 1996) được biết đến với biệt danh "cô giáo nóng bỏng nhất Sài thành" bởi cô là sinh viên trường sư phạm. Cô có sức hút mạnh mẽ trên MXH nhờ sở hữu thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng 83-58-92cm.

Trang Facebook cá nhân của cô có hơn 500 nghìn lượt theo dõi. Kênh TikTok cá nhân có 53,2 triệu lượt yêu thích và 3,7 triệu lượt theo dõi. Các video của Trân Trần đều có hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem.

Hiểu rõ lợi thế cơ thể nên Trân Trần theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, chuộng đồ bó sát khoe đường cong quyến rũ.

Cô lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng thời trang và được mời làm người mẫu quảng cáo. Ngoài ra, có thời điểm Trân Trần thường xuyên xuất hiện trong các video của Lộc Fuho.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/34co-giao-hot-nhat-sai-thanh-tran-tran-dap-tra-gat-truoc-tin-don-lam-nghe-nhay-cam-c47a7524.html

Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất