Trang cá nhân của Youtuber NTN bị 'xóa sạch' sau tuyên bố xóa kênh rồi comeback gây tranh cãi

Nguyễn Thành Nam hoàn toàn biến mất trên Facebook, trên Youtube, kênh của anh này chỉ có clip mới được đăng tải cách đây 1 tháng.

Nổi tiếng trên Youtube với hàng triệu người theo dõi, Nguyễn Thành Nam (NTN) được cho là Youtuber có sức ảnh hưởng. Tuy nhiên, do liên tiếp sản xuất clip có nội dung phản cảm, Youtuber này bị cộng đồng mạng chỉ trích, tẩy chay và luôn là tâm điểm gây tranh cãi. Thậm chí, Nguyễn Thành Nam từng bị phạt hành chính do vi phạm trong quá trình thực hiện clip.

Trang cá nhân của Youtuber NTN bị xóa sạch sau tuyên bố xóa kênh rồi comeback gây tranh cãi-1Trang cá nhân của Youtuber NTN bị xóa sạch sau tuyên bố xóa kênh rồi comeback gây tranh cãi-2
Các clip của Nguyễn Thành Nam thường xuyên bị chỉ trích

Không ít lần Youtuber này khiến người xem nổi giận khi cho đăng tải những sản phẩm thiếu tính giáo dục: Từ việc sử dụng ly nhựa tạo thành nhà khổng lồ ảnh hưởng môi trường đến thực hiện thử thách bạo lực thả 100 con dao từ trên cao xuống. Người xem lên tiếng kêu gọi Nguyễn Thành Nam thay đổi tư duy làm nội dung nhưng nhiều lần bị anh này đáp trả gay gắt.

Không chỉ bị người xem lên án, Youtuber này còn từng bị Youtube xử lý khi tắt chức năng kiếm tiền, quảng cáo trong thời gian dài. Những tưởng các biện pháp mạnh tay từ Youtube sẽ khiến cho chàng trai này tiết chế và định hướng lại cách làm nhưng rồi đâu lại vào đấy.

Đứng trước búa rìu dư luận, Youtuber triệu sub không ít lần tuyên bố "xóa kênh" nhưng cuối cùng cũng chỉ là trò đùa để trêu ngươi antifans. Cho đến vào cuối thàng 2 năm nay, Nguyễn Thành Nam cho đăng một video khẳng định sẽ ngừng làm Youtube vĩnh viễn.

Trang cá nhân của Youtuber NTN bị xóa sạch sau tuyên bố xóa kênh rồi comeback gây tranh cãi-3
Tuyên bố xóa kênh...

Trang cá nhân của Youtuber NTN bị xóa sạch sau tuyên bố xóa kênh rồi comeback gây tranh cãi-4
... rồi lại comeback

"Tôi chính thức dừng làm youtube từ ngày hôm nay. Sau 6 năm làm youtube, có rất nhiều thăng trầm đến với cuộc sống của tôi, vui có, buồn có. Tôi đã dành ra một quãng thời gian dài để suy nghĩ về vấn đề này.

Ngày hôm nay, tôi quyết định sẽ dừng làm youtube. Nếu thích xem video thì các bạn sẽ thấy đây là tin rất buồn.

Còn đối với những bạn antifan hay ghét tôi, các bạn sẽ cảm thấy rất vui. Tôi nghĩ điều đó là đúng, nhưng không sao. Chủ yếu là tôi được thỏa mãn đam mê, kiếm tiền nuôi bản thân, nuôi gia đình. Các bạn nghĩ tôi như thế nào cũng không quan trọng vì tôi không muốn làm youtube nữa" - Youtuber này chia sẻ.

Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau dân mạng lại thấy anh chàng đăng clip mới và khẳng định quay trở lại. Người xem ngán ngẩm châm biếm: "Số lần anh tuyên bố xóa kênh giống như cái tên kênh Youtube của anh vậy. N lần".

Trang cá nhân của Youtuber NTN bị xóa sạch sau tuyên bố xóa kênh rồi comeback gây tranh cãi-5
Trang cá nhân biến mất trên Facebook

Mới đây, nhiều người phát hiện Youtuber này đã hoàn toàn biến mất trên Facebook. Trang cá nhân của anh không thể truy cập. Ngoài ra, Fanpage chính thức cũng không còn dấu vết trên mạng xã hội. Nhiều người thắc mắc liệu Nguyễn Thành Nam quyết định sống ẩn do áp lực dư luận thật hay anh đang có dự án ấp ủ chờ đợi comeback.

Riêng kênh Youtube, clip của NTN mới nhất được đăng tải cách đây 1 tháng.

Nhiều người hy vọng Youtuber này sẽ có một cuộc lột xác sau thời gian ở ẩn để mang đến những sản phẩm ý nghĩa thật sự.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trang-ca-nhan-cua-youtuber-ntn-bi-xoa-sach-sau-tuyen-bo-xoa-kenh-roi-comeback-gay-tranh-cai-1849679.html

Youtube Mạng xã hội

Tin tức mới nhất