Trang cá nhân Shark Bình biến mất trên MXH sau loạt phát ngôn tranh cãi

Những ngày gần đây, chuyện tình cảm Phương Oanh một lần nữa gây xôn xao khi bạn trai của cô là Shark Bình thông báo đã chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn.

Ngày 9/5 vừa qua, Shark Bình thông báo đã chính thức ly hôn vợ cũ là bà Đào Lan Hương.

"Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn thuận tình ly hôn và hoàn tất phân chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn", nam doanh nhân cho biết.

Đáng chú ý, kể từ khi xác nhận chính thức độc thân, Shark Bình đã liên tục có những phát ngôn táo bạo để đáp trả dư luận trên mạng xã hội.

Trang cá nhân Shark Bình biến mất trên MXH sau loạt phát ngôn tranh cãi-1
Thông tin Shark Bình chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn được chính nam doanh nhân công bố vào tối 9/5 khiến mạng xã hội "dậy sóng".

Giữa lúc đang là tâm điểm chú ý, chiều 12/5, dân tình phát hiện ra trang cá nhân của Shark Bình bất ngờ "biến mất", không hiển thị khi tìm kiếm trên Facebook.

Hiện tại, bạn trai Phương Oanh chỉ còn hoạt động trang fanpage. Nguyên nhân cụ thể tới nay chưa được phía Shark Bình làm rõ.

Trang cá nhân Shark Bình biến mất trên MXH sau loạt phát ngôn tranh cãi-2
Trang cá nhân của Shark Bình bất ngờ "biến mất".

Trước đó 1 ngày, trang cá nhân của Shark Bình vẫn hoạt động bình thường. Anh gây tranh cãi khi không ngần ngại đáp trả nhiều bình luận của cư dân mạng nhắc đến vợ cũ Đào Lan Hương và bạn gái Phương Oanh.

Khi Phương Oanh lên báo bật khóc khẳng định mình không phá vỡ gia đình người khác, Shark Bình đã để lại bình luận phản hồi: "Các vai chính diện thường chịu oan khuất ban đầu, đến cuối phim được gỡ bỏ thì lại sáng lung linh".

Động thái này của nam doanh nhân ngay sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Trang cá nhân Shark Bình biến mất trên MXH sau loạt phát ngôn tranh cãi-3
Sau khi tuyên bố ly hôn, Shark Bình gây chú ý khi có bình luận nói bạn gái là "vai chính diện", phải "chịu oan khuất ban đầu".

Trang cá nhân Shark Bình biến mất trên MXH sau loạt phát ngôn tranh cãi-4
Trước khi "biến mất", Shark Bình có nhiều phát ngôn "trả treo" cư dân mạng khi bị nhắc tới chuyện cá nhân.

Riêng về phía Phương Oanh, sau khi bạn trai hoàn tất thủ tục ly hôn, nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy nhẹ nhõm. Sau tất cả, cô xin lỗi vì đã để chuyện tình cảm cá nhân của mình ảnh hưởng đến công chúng.

Phương Oanh tâm sự: "Sau hành trình dài, tôi nhận ra được sai sót lớn nhất cũng là duy nhất của tôi là việc mình thiếu hiểu biết.

Thời điểm đó, tôi cũng chia sẻ với công chúng là tôi biết anh là người đàn ông độc thân trong suốt hơn 2 tháng quen tôi và có 1 lần đổ vỡ.

Lúc đó, tôi không khẳng định anh đã ly hôn. Nghĩ vô tư nữa là anh ấy đã độc thân, hôn nhân cũng đổ vỡ nhiều năm rồi, cũng đã đồng thuận ly hôn".

"Trong 'Quyết định công nhận thuận tình ly hôn' của họ có ghi rõ cả 2 đã sống ly thân từ 2020 đến nay. Trong khi tôi và anh Bình chỉ quen nhau vào giữa năm 2022.

Giống như cái gông mang nỗi oan ức đè nặng trên vai tôi suốt thời gian dài kia đã được tháo gỡ. Đó là điều duy nhất mà tôi cảm thấy", nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cho biết thêm.

Trang cá nhân Shark Bình biến mất trên MXH sau loạt phát ngôn tranh cãi-5
Phương Oanh phủ nhận tin đồn mình là "người thứ 3".

Đồng thời, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê phủ nhận nghi vấn là "người thứ 3" chen chân vào hạnh phúc của Shark Bình.

"Oanh không phải 'người thứ 3' và cũng không chen vào hạnh phúc của gia đình anh ấy. Bởi vì Oanh ý thức được mình là ai, đã và đang ở cương vị như thế nào trong lòng công chúng hay với chính bản thân mình.

Từ trước đến nay đó không phải mục đích sống của Oanh. Nếu như có những trường hợp có hơi hướng như thế, mình biết là mình tránh ra ngay", Phương Oanh cho biết.

Ngày 11/5 vừa qua, loạt ảnh chụp chung của Shark Bình và Phương Oanh cũng lần đầu được một tài khoản chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau thời gian dài không xuất hiện hay đăng ảnh cùng nhau, có thể thấy giờ đây cả 2 đã thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm.

Trang cá nhân Shark Bình biến mất trên MXH sau loạt phát ngôn tranh cãi-6
Sau khi Shark Bình công bố ly hôn, loạt ảnh tình cảm cả 2 giấu kín thời gian qua mới xuất hiện trên mạng xã hội.

Trang cá nhân Shark Bình biến mất trên MXH sau loạt phát ngôn tranh cãi-7
Phương Oanh gửi lời cảm ơn bạn trai vì đã bên cạnh mình lúc khó khăn.

Chia sẻ về chuyện tình cảm với Shark Bình trong hiện tại, diễn viên Phương Oanh không chắc tương lai sẽ ra sao nhưng tự hào vì bản thân đã gặp đúng người.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trang-ca-nhan-cua-shark-binh-bien-mat-tren-mang-xa-hoi-sau-loat-phat-ngon-gay-tranh-cai-hau-ly-hon-a591894.html?fbclid=IwAR3tdjUS7vqY4g6rNdKxFMX8eN3H1vB26T9ebn1HyBtbzacRstH0KdqAyG8

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất