Bồ hơn tuổi bầu sắp đẻ sau 4 tháng làm đám hỏi với Đình Trọng

Thông tin Trang Heo đang mang thai con đầu lòng của Đình Trọng nhận được nhiều chúc phúc.

Tối 23/10, trên các diễn đàn cư dân mạng tích cực lan truyền hình ảnh mới về Đình Trọng và vợ sắp cưới Trang Heo. Khoảnh khắc ghi lại cặp đôi cùng vợ chồng Hà Đức Chinh đi ăn ốc tại một quán ăn vỉa hè.

Trong ảnh, Đình Trọng - Trang Heo cùng mặc đồ đen, ngồi phía ngoài. Gây chú ý chính là vòng hai lớn như sắp đẻ của vợ sắp cưới chân sút họ Trần.

Dưới bài viết, rất nhiều người gửi lời chúc mừng nam cầu thủ đã lên chức bố. Thông tin Trang Heo mang thai con đầu lòng Đình Trọng cũng khiến dân tình khá bất ngờ, bởi trước giờ người trong cuộc chưa từng để lộ chuyện này ra ngoài.

Bồ hơn tuổi bầu sắp đẻ sau 4 tháng làm đám hỏi với Đình Trọng-1
Trang Heo đang mang thai.

Trước đó, Đình Trọng và Trang Heo cũng tổ chức đám hỏi trong bí mật. Hình ảnh nếu không được người thân, bạn bè chia ra ngoài thì cũng chẳng mấy ai biết.

Thậm chí, cho đến thời điểm hiện tại Đình Trọng - Trang Heo cũng chưa có bất kỳ chia sẻ nào về thông tin đám hỏi trước đó.

Bồ hơn tuổi bầu sắp đẻ sau 4 tháng làm đám hỏi với Đình Trọng-2Bồ hơn tuổi bầu sắp đẻ sau 4 tháng làm đám hỏi với Đình Trọng-3
Ảnh cặp đôi trong lễ ăn hỏi trước đó.

Đình Trọng - Trang Heo bên nhau từ thời học cấp 3, khi nam trung vệ còn thi đấu ở các giải trẻ. Lần đầu tiên cô gái quê Điện Biên công khai chuyện tình yêu với Đình Trọng là vào dịp Valentine 14/2/2014.

Đến cuối tháng 9 cùng năm, cô để trạng thái mối quan hệ là "đã đính hôn" với Đình Trọng trên trang cá nhân.

Bồ hơn tuổi bầu sắp đẻ sau 4 tháng làm đám hỏi với Đình Trọng-4

Tính đến nay, cặp đôi đã có 8 năm bên nhau mà chưa từng dính tin đồn rạn nứt. So với bạn gái sinh năm 1995, Đình Trọng kém 2 tuổi. Tuy nhiên, anh luôn thể hiện sự chững chạc, là chỗ dựa cho nửa kia.

Đều là những người sống kín tiếng, Trọng "Ỉn" và bạn gái không thường xuyên đăng ảnh chụp chung với đối phương lên mạng xã hội.

Nhưng vào các dịp đặc biệt, những lời yêu thương chân thành, ngọt ngào của đôi trẻ dành cho nhau cũng đủ khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Bồ hơn tuổi bầu sắp đẻ sau 4 tháng làm đám hỏi với Đình Trọng-5

Vợ sắp cưới của trung vệ tuyển Việt Nam được coi là một trong những cô gái kín tiếng nhất dàn WAGs. Dù yêu Đình Trọng đã 8 năm, những gì phần lớn người hâm mộ biết về cô chỉ là cái tên đi kèm nick name, sinh năm 1995 và quê Điện Biên.

Bồ hơn tuổi bầu sắp đẻ sau 4 tháng làm đám hỏi với Đình Trọng-6
Nhan sắc Trang Heo.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-heo-mang-thai-con-tran-dinh-trong-n-325181.html

Trần Đình Trọng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao